Số hóa

Apple Watch X và nỗi thất vọng 10 năm

Nhiều dự đoán cho rằng Apple Watch phiên bản thứ 10 sẽ được Apple trình làng vào tháng 9 năm nay. Kỷ niệm 10 năm nên rất có thể chiếc đồng hồ thông minh này sẽ có tên ‘Apple Watch X’.

Năm ngoái có tin đồn rằng Apple Watch sẽ có thiết kế mới. Tuy nhiên, những tin tức mới nhất đã đánh tan kỳ vọng của nhiều người.

Không Có Thay Đổi Về Thiết Kế

Năm 2024 đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra mắt Apple Watch, vì thế nhiều người tin rằng Apple sẽ giới thiệu một thiết kế mới, có thể được gọi là Apple Watch X. Dựa trên một báo cáo từ năm ngoái, Apple Watch X được kỳ vọng sẽ là một "cuộc cách mạng toàn diện". Có tin đồn rằng thiết kế mới sẽ mỏng hơn và sẽ có cơ chế khóa mới, làm cho các dây đeo cũ không tương thích.

Một số thông tin khác cũng xác nhận rằng Apple Watch sẽ có thay đổi về thiết kế nhưng một số phương tiện truyền thông và các nhà phân tích lại cho rằng do thiết kế quá phức tạp, nên việc ra mắt có thể bị hoãn đến năm 2025. Tuần trước, 91mobiles đã tiết lộ bản phác thảo được cho là của Apple Watch X, cho thấy thiết kế không có sự thay đổi lớn như tin đồn, chỉ có kích thước lớn hơn so với bản gốc.


Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ những hình ảnh rò rỉ, kích thước của Apple Watch X sẽ tăng từ 41mm và 44mm lên 45mm và 49mm. Nhưng như vậy, không có gì mới mẻ trong thiết kế, chỉ có màn hình lớn hơn. Tệ hơn nữa, phóng viên Mark Gurman cho biết thế hệ thứ ba của Apple Watch Ultra năm nay sẽ giữ nguyên thiết kế như bản gốc, các mẫu đồng hồ khác vẫn tương tự như Series 4 ra mắt vào năm 2018. Mặc dù không có gì đáng ngạc nhiên khi Apple Watch Ultra 3 vẫn giữ nguyên thiết kế, nhưng mẫu X hóa ra lại tương tự như các mẫu dòng hiện tại.

Tương Lai Của Apple Watch X

Câu hỏi đặt ra là liệu Apple có trì hoãn dự án Apple Watch X hay không. Có thể tin đồn việc Apple thay đổi thiết kế cho là sai hoàn toàn hoặc Apple đã từ bỏ thiết kế mới do các vấn đề sản xuất hoặc các nhà thiết kế của Apple cho rằng Apple Watch đã đạt đến mức hoàn hảo không cần phải thay đổi toàn diện.

Tác giả: Cẩm Lý

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Apple Watch X , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok