Số hóa

Apple Watch X sẽ khiến người dùng muốn đeo đồng hồ khi ngủ

2024 hứa hẹn sẽ là một năm thú vị đối với Apple, đặc biệt với những ai sử dụng Apple Watch, khi sản phẩm sắp tới có nâng cấp quan trọng.

Nhà báo Mark Gurman của Bloomberg cho biết trong bản tin Power On mới nhất rằng các mẫu Apple Watch 2024 (hoặc Apple Watch X) dự kiến ​​sẽ nhận được các bản cập nhật không chỉ thay đổi thiết kế mà còn giới thiệu các tính năng sức khỏe mới quan trọng. Điều này khiến đồng hồ trở nên thông minh hơn vào ban đêm, dẫn đến việc nhiều người không còn muốn tháo đồng hồ khi đi ngủ nữa.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Apple Watch X sẽ mang đến các tính năng mới tập trung vào sức khỏe. Cụ thể, những cải tiến này bao gồm các cảm biến phát hiện tăng huyết áp và theo dõi chứng ngưng thở khi ngủ. Trong trường hợp đầu, Apple Watch sẽ sử dụng các cảm biến mới để theo dõi áp lực máu trực tiếp từ cổ tay người dùng, giúp đưa ra cảnh báo nếu huyết áp của họ có xu hướng tăng.


Ở trường hợp thứ hai, nó sẽ đo giấc ngủ và kiểu thở của người dùng. Chứng rối loạn giấc ngủ thường yêu cầu nghiên cứu theo dõi giấc ngủ qua đêm tại một trung tâm chuyên khoa, nhưng Apple Watch X có thể cải thiện bằng cách phát hiện và theo dõi chứng bệnh này bằng cách đưa ra chẩn đoán dễ tiếp cận hơn trong tầm tay của bất kỳ người dùng Apple Watch nào.

Bên cạnh đó, Apple Watch X cũng được cho sẽ mang đến thay đổi mới về thiết kế so với tiền nhiệm, vốn có rất ít thay đổi trong những phiên bản gần đây. Điều này dự kiến bao gồm thiết kế mỏng hơn và cơ chế từ tính mới để điều chỉnh dây đeo.

Cuối cùng, Apple Watch X được cho là sẽ ra mắt vào tháng 9/2024 cùng với dòng iPhone 16. Vẫn chưa rõ liệu công ty có tung ra phiên bản thế hệ mới của Apple Watch Ultra hay không.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Apple Watch X

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok