Số hóa

Ảnh thực tế Galaxy S9+: Dày dặn hơn so với Galaxy S8+

Hình ảnh được cho là 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9+ màu xanh san hô đã vừa bị lan truyền trên mạng Weibo của Trung Quốc.

Galaxy S9 và S9+ đang dành được sự quan tâm chú ý lớn của người dùng và giới công nghệ, bởi Samsung đem vào hai phiên bản này khá nhiều đổi mới. Bức ảnh vừa được đưa lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc được cho là ảnh thực tế của Galaxy S9+.

Người đăng cũng tiết lộ cái tên của phiên bản màu xanh san hô này là “Cottage Version”. Đây là một cái tên khá hay, theo đúng truyền thống của Samsung khi họ không thích gọi đơn giản là “xanh, đen, trắng,…” mà luôn đặt tên khá phá cách cho các màu sắc smartphone của mình.

Theo bức ảnh được đưa lên này, Galaxy S9+ đúng như những tin đồn có camera kép ở mặt lưng và màn hình cong tràn. Nhìn trong ảnh, Galaxy S9+ có vẻ dày dặn và nặng hơn so với người tiền nhiệm Galaxy S8+. Tuy nhiên, chỉ là “có vẻ” bởi cảm giác này có thể được tạo ra do góc chụp.

Và trong trường hợp Galaxy S9+ thật sự dày dặn hơn Galaxy S8+ thì cũng chưa chắc đã là điều xấu, bởi có thể Samsung đã đặt vào đây một viên pin lớn hơn Galaxy S8+. Galaxy S8+ thực tế có thời lượng pin khá tốt, nhưng thời lượng pin của Galaxy S9+ nhiều hơn thì càng tốt với người dùng.

Hình ảnh được cho là Galaxy S9+ vừa bị rò rỉ.

Bức ảnh này cũng tạo cảm giác tiếc nuối bởi không thấy được đỉnh của máy. Trong xu hướng các hãng smartphone dần từ bỏ jack âm thanh 3,5mm hiện nay, thật là tò mò không biết Samsung có đi theo xu hướng này với Galaxy S9+ không?

Độ xác thực của bức ảnh này hiện chưa được xác định. Bởi đây có thể là ảnh chính thức của Galaxy S9+, cũng có thể chỉ là mẫu thử không chính thức của phiên bản này. Thông thường, trước khi đi đến việc sản xuất hàng loạt, các nhà sản xuất phải thử nghiệm khá nhiều mẫu mới đi đến lựa chọn một mẫu cuối cùng.

Một giả thiết khác đặt ra là bức ảnh này có thể chỉ là ảnh nhái. Tất cả những giả thiết này sẽ được giải đáp vào ngày 26/2 tới đây, tại Mobile World Congress 2018. Samsung đã xác nhận họ sẽ ra mắt Galaxy S9 và S9+ tại sự kiện này, đồng thời cho đặt trước vào ngày 1/3 và chính thức tung lên kệ ngày 16/3 tới.

Tác giả: Ngọc Quang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: galaxy s8+ , mạng xã hội , Galaxy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok