Số hóa

Galaxy J7 Pro đã bứt phá ở Tech Awards 2017 như thế nào

Smartphone của Samsung đã chiến thắng với điểm số rất sát sao trước các đối thủ khác ở hạng mục Điện thoại cho giới trẻ.

Trong lễ trao giải của Chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc 2017 (Tech Awards 2017), một cuộc đua và bứt phá ấn tượng ở phần bình chọn Điện thoại cho giới trẻ đã diễn ra.

Mặc dù vòng bình chọn cuối cùng với 50% từ khán giá và 50% từ người dùng dành cho 5 thương hiệu điện thoại, theo các chuyên gia đánh giá, đây thực chất là cuộc đua song mã giữa Samsung Galaxy J7 Pro và Oppo F5.

Ở phần chấm điểm của các chuyên gia, Galaxy J7 Pro dù được 3,85 điểm, vượt lên trên các đối thủ như Zenfone 4 Max Pro, Nova 2i và Xperia XA1 Plus nhưng vẫn kém một chút so với Oppo F5 được 4 điểm. Thế nhưng, với sự ủng hộ gần như tuyệt đối từ độc giả với 4,79 điểm, smartphone của Samsung đã vượt lên trên Oppo F4 chỉ có 4,57 điểm bình chọn từ độc giả.

Chiến thắng ấn tượng của Galaxy J7 Pro trước Oppo F5.

Chung cuộc, Oppo F5 đạt 8,57 điểm xếp thứ hai còn J7 Pro đạt được 8,64 điểm, đứng ở vị trí thứ nhất. Có thể nói, với cấu hình không phải là điểm mạnh, nhưng cuối cùng smartphone của Samsung đã chiếm được lòng tin của người dùng trẻ tuổi nhờ vào khả năng chụp ảnh hiệu quả và hệ thống camera ấn tượng.

"Có 4 điểm khiến tôi ưa thích ở Galaxy J7 Pro là thiết kế thân kim loại, màn hình AMOLED, dung lượng pin và hệ thống camera trước sau. Tuy nhiên, nhược điểm của thiết bị này là cấu hình 'cũ kỹ', chưa thể so sánh với các mẫu smartphone khác trong cùng tầm giá", chuyên gia công nghệ Minh Tiến từ báo VnReview nhận xét về sản phẩm.



Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc - Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên của chuyên trang Số Hóa, báo điện tử VnExpress, dành cho các sản phẩm công nghệ được giới thiệu và bán chính hãng tại thị trường Việt Nam; mang công nghệ mới, nổi bật; khẳng định được xu hướng của năm 2017 và phần nào dự báo được xu hướng công nghệ của năm 2018. Thứ hạng chung cuộc của mỗi sản phẩm dựa trên 50% bình chọn của độc giả và 50% đánh giá của Ban giám khảo.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok