Giới trẻ

Ảnh 'soái ca' chăm sóc vợ trẻ bị thủy đậu hút like Facebook

Hình ảnh chàng trai lóng ngóng buộc tóc cho người vợ mới cưới bị bệnh thủy đậu được chia sẻ nhiều.

Tối 24/6, bức ảnh ghi lại cảnh một chàng trai tận tình chăm sóc cho vợ mắc bệnh thủy đậu trong bệnh viện được đăng tải trên một trang Confessions đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng.

"Ảnh chụp trộm lúc mình ở viện thăm người nhà. Bạn nữ bị thuỷ đậu, anh em có thể cảm nhận nỗi kinh hãi với cái bệnh này và trân trọng bạn nam kia thế nào. Bạn nam ấy nhìn rõ khắc khổ nhưng vẫn rất nhiệt tình trong lóng ngóng tết tóc cho người yêu, không sợ sệt tí nào trên mảng da đầu đầy bong bóng nước thỉnh thoảng vỡ tanh tách. Rồi đỡ người yêu nằm, lau khoé mắt cho đỡ gỉ, đắp chăn rất cẩn thận, kẹp nhiệt độ xem tình hình thế nào (bạn nam còn không cả biết dùng kẹp nhiệt độ cơ)".

Khoảnh khắc đẹp đang gây bão trong cộng đồng.

Câu chuyện giản dị sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng, đã có hơn 133.000 lượt thích và 9.500 lượt bình luận, đánh giá. Theo tìm hiểu, chủ nhân nhân bức ảnh có nickname Thảo Mèo, hiện sinh sống tại Hà Nội. Cô cho biết bức ảnh trên cô chụp vào ngày 23/6 tại bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội khi ấy Thảo vào chăm người nhà từ đêm hôm trước tới sáng hôm sau thì được nhập giường vào phòng có cô gái trẻ bị thủy đậu nằm ngay giường bên.

Chứng kiến khoảnh khắc đó, Thảo cho biết: "Em vừa thấy thú vị, vừa thấy chạnh lòng. Em ở đó cả buổi sáng không thấy người nhà nào khác vào thăm. Đồ đạc thì người ta chăn to chăn nhỏ, gối gủng chậu chĩnh đồ ăn các kiểu, nhưng đôi bạn này thì khá là đơn sơ, bạn nữ còn chỉ đắp ga giường của viện thôi". Thảo còn bật mí, khi bức ảnh này được lan rộng trong cộng đồng, nhiều người quen đã nhận ra cặp đôi, họ cho cô biết cặp đôi này đã kết hôn.

Chủ nhân bức ảnh đang gây bão, bạn Thảo Mèo.

Facebooker Đỗ Thùy Linh chia sẻ: "Ghen tị và ngưỡng mộ. Cần gì phải giàu có hào nhoáng để viết lên mạng xã hội làm gì, quan tâm bằng những hành động nhỏ thôi cũng thấy hạnh phúc rồi".

"Đáng yêu quá anh bạn kia. Vừa chịu khó lại chịu thương. Người thế này khả năng cao là dám chịu khổ, không quản vất vả vun đắp cho người con gái của mình. Chúc 2 em hạnh phúc. Vậy mới bảo cần người mà khi chữ thương nó lớn hơn cả chữ yêu là vậy", tài khoản Vi Tường Vi viết.

Tài khoản Hải Minh Lê cũng bình luận: "Vật chất là thứ nếu mất đi có thể kiếm lại được nhưng tình cảm nếu mất đi sẽ như bát nước đổ đi, khó có thể tìm lại được. Vậy nên hãy trân trọng những tình cảm luôn ở bên ta, có thể tình cảm sẽ thay đổi nhưng nó sẽ chuyển từ tình sang nghĩa thôi".

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: Báo Ngôi sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok