Cuộc sống

Ảnh hai người đàn ông trung niên mừng sinh nhật gây ấn tượng

Giữa quán xá đông đúc, hai người đàn ông cùng nhau thổi nến, cắt bánh sinh nhật.

Hôm qua, một diễn đàn lớn đăng bức hình hai người đàn ông trung niên cùng nhau thổi bánh sinh nhật kèm dòng status: "Ngày sinh nhật.

- Mày cầm bánh kem lên đi tao chụp cho tấm… Rồi nè coi đi, mấy tấm luôn đó.

- Thổi đèn cầy đi.

- Rồi, bỏ vô hộp lại lát đem về nhà cho mấy đứa nhỏ ăn, tụi nó mê cái này lắm.

Không cần màu mè hay những câu chúc hoa mĩ, không cần biết nơi đông người có những ai để ý, không cần biết mày làm nghề gì giàu có hay không và cũng không cần biết có thể lương của tao hôm nay vừa đủ bàn nhậu của tao với mày. Mà chỉ biết mày là bạn tao, ngày sinh của tao, tao có thể quên nhưng ngày đẻ của mày tao sẽ nhớ".

Hình ảnh đẹp về hai người đàn ông tổ chức sinh nhật cho nhau gây ấn tượng với cộng đồng.


Hình ảnh hai người đàn ông ở độ tuổi ngoại tứ tuần ngồi tổ chức sinh nhật cho nhau giữa quán xá đông đúc đã lấy được cảm tình của cộng đồng. Theo chia sẻ, chủ nhân bức ảnh này là bạn Minh Minh (22 tuổi, sinh sống ở TP HCM). Bạn cho biết: Bức ảnh này được bạn chụp ở một quán đồ nướng trên đường Song Hành, huyện Hóc Môn, TP HCM. "Hôm ấy là sinh nhật bạn gái mình, trong lúc hai đứa đang đợi phục vụ bê đồ ăn đến thì nhìn thấy hai chú này. Thấy hai chú rất dễ thương, chú áo trắng chụp ảnh xong còn đưa điện thoại cho chú áo xám xem, sau đó đốt nến mừng sinh nhật. Mình và bạn gái đã rất ấn tượng nên quan sát khá kỹ hai chú, sau đó chụp lại khoảnh khắc ấy", Minh kể.

Bạn cũng cho hay, hai chú ngồi khá đó lâu kể cả khi bạn rời đi hai người kia vẫn tiếp tục trò chuyện. "Đây là lần tiên mình thấy ở độ tuổi này lại có bữa tiệc sinh nhật nhẹ nhàng như vậy giữa hai người đàn ông. Mình thấy đây là một hình ảnh đẹp và ý nghĩa nên đã quyết định chia sẻ trên Facebook, bất ngờ lại được mọi người yêu thích như vậy", Minh tâm sự. Qua đây, bạn không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Thật sự thấy hình ảnh hai chú, mình vừa ngưỡng mộ vừa có tí buồn, không biết sau này ở tuổi của chú thậm chí là hiện tại, giữa cuộc sống bộn bề thì liệu mình có may mắn có được một bạn "chí cốt" như các chú không".

Bức ảnh hiện đã thu hút 116.000 lượt thích và gần 13.000 lượt bình luận, chia sẻ. Mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình bạn đẹp của hai người đàn ông trong bức ảnh. Facebooker Đạt Nguyễn chia sẻ: "Người ta đến với nhau vì cái tâm, tâm không có, thành ý thế nào cũng không đủ. Thật đáng ngưỡng mộ và cũng ghen tị, không biết về sau mình có được một người bạn tốt như vậy không". "Đến với nhau vì tấm lòng, càng về già càng trân trọng hơn. Chúc hai chú sống vui vẻ, tình bạn bền chặt mãi như vậy", Facebooker Tuyet Nhung Do chia sẻ.

"Càng lớn càng không muốn công khai ngày sinh nhật trên Facebook. Vì chỉ có người quan tâm thực sự mới nhớ thôi. Còn lại toàn đôi ba dòng vừa ngắn vừa tắt. Đọc mà đau lòng, nhìn hình ảnh này sao mà chạnh lòng quá", Facebooker Hồng Loan bày tỏ.

Bên cạnh đó, tài khoản Quý Hội lại có suy nghĩ khác: "Riêng tôi thấy hai ông này cũng vợ con cả rồi. Sinh nhật mình thì ở nhà làm gì đó ngon ngon rồi gọi gia đình bạn sang ăn nhậu thì hợp lý hơn đấy. Vừa đỡ tốn hơn ăn quán, lại vừa vui vẻ gia đình đầm ấm".

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok