Giải trí

Angelina Jolie hãnh diện khi nói về 2 cậu con trai Maddox và Pax Thiên

Nữ diễn viên Angelina Jolie thể hiện sự hạnh phúc khi đề cập đến các con, đặc biệt là 2 cậu con trai lớn trong nhà.

Sau một năm đầy khó khăn khi phải đối mặt với chuyện ly hôn với Brad Pitt, Angelina Jolie hiện tại đang lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Cô không chỉ tham gia nhiều sự kiện cùng với các con mà còn cho biết sẽ quay trở lại diễn xuất.

Angelina Jolie hãnh diện khi nói về Maddox và Pax Thiên, 2 cậu con trai lớn đã hỗ trợ cô rất nhiều trong dự án phim “First They Kill My Father”.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn tại LHP Toronto, Angelina không khỏi tự hào khi nói về các con, đặc biệt là 2 cậu con trai lớn Maddox và Pax Thiên. Nữ diễn viên “Ông bà Smith” chia sẻ: “Đó là một niềm vui. Tôi muốn các con có tinh thần làm việc mạnh mẽ. Khi nhìn thấy Maddox và Pax làm việc với các đội ngũ trong phim… thật là tuyệt vời”.

Mặc dù có tới 6 nhóc tì nhưng mọi chuyện trong nhà Angelina đều diễn ra khá suôn sẻ. Cô lý giải: “Các con tôi giờ đã lớn, đứa lớn giúp đứa bé hơn và thực sự cách này khá hiệu quả”.

Hình ảnh Angelina Jolie diện đầm trắng thanh lịch, đeo kính đen khi tham gia quảng bá phim do cô làm đạo diễn tại LHP Toronto.

Bên cạnh đó, Angelina Jolie cũng không quên đề cập đến vấn đề giáo dục các con trong cuộc sống: “Tôi hy vọng các con được nuôi dưỡng để thấy được giá trị của sự khác biệt, giá trị của những người khác. Chúng nhìn thấy những gì đang diễn ra ở Syria hay ở Myanmar, chúng hỏi tại sao và chúng tôi đều đang cố gắng tìm ra cùng câu trả lời. Chúng tôi cùng học tại nhà và tôi biết rõ về việc giáo dục các con, chủ yếu là biết được những gì còn thiếu sót”.

(Nguồn: Dailymail)

Tác giả: Linh Nguyễn

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok