Thể thao

Ander Herrera lộ ý định rời MU, Mourinho chê Zidane

Ander Herrera thừa nhận khả năng gia nhập PSG, Mourinho bóng gió chê Zidane là những tin thể thao mới nhất hôm nay 26/3.

Ander Herrera cho rằng, những tin đồn anh gia nhập PSG hay Arsenal hè tới cũng rất logic bởi tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ còn 3 tháng hợp đồng với MU.

Ander Herrera lộ ý định rời MU, Mourinho chê Zidane

Herrera lấp lửng về tương lai

Suốt thời gian qua, phía đội bóng thành Manchester đã thương lượng với đại diện Herrera về giao kèo mới. Tuy nhiên, các bên vẫn chưa tìm được sự nhất trí về chuyện lương bổng.

Trong bối cảnh đó, gã nhà giàu nước Pháp - PSG đã nhảy vào lôi kéo tiền vệ 29 tuổi này, với lời đề nghị 3 năm, kèm theo mức lương hấp dẫn 150.000 bảng/tuần.

Phát biểu trên El Periodico về tương lai, Ander Herrera cho biết: "Mọi thứ cũng logic khi bạn còn 3 tháng hợp đồng và có nhiều sự lựa chọn.

Tôi biết sẽ có những điều gì đó xuất hiện. Cũng rất bình thường thôi. Bản thân tôi muốn tập trung vào bóng đá trong phần còn lại của mùa giải.

Những việc liên quan khác để người đại diện giải quyết. Có thể là gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ hoặc đàm phán với một đội bóng khác để chuẩn bị cho sự ra đi."

Mourinho không phục Zidane

Jose Mourinho vừa có những nhận xét về Zinedine Zidane, trong đó ông ám chỉ không phục trước thành công mà vị đồng nghiệp người Pháp đã làm.

"Trong khoảng thời gian ngắn, Zidane đã làm được điều mà chưa ai làm trước đó. Anh ấy đã giành 3 danh hiệu Champions League liên tiếp", Mourinho tâm sự trên Canal Plus.

Ander Herrera lộ ý định rời MU, Mourinho chê Zidane

Mourinho chưa phục những gì Zidane đã làm được

Ông tiếp tục: "Bây giờ mới là thời điểm Zidane phải chứng minh bản thân và có bước tiến trong sự nghiệp. Anh ấy phải biết tự xây dựng đội hình, đưa ra các quyết định, mua và bán cầu thủ, phải đào tạo họ, cũng như cho áp đặt triết lý riêng của mình".

Mourinho chưa có việc làm từ sau khi MU sa thải trước dịp Giáng sinh 2018, và ông thừa nhận bản thân mình nhớ bóng đá.

Cũng trong cuộc trò chuyện với Canal Plus, ngoài việc chưa phục Zidane, Mourinho cũng đưa ra mục tiêu cho mình. Đây cũng là lời nhắn nhủ của Người đặc biệt đến Zizou về những thứ ông làm.

"Tôi muốn giành chức VĐQG với CLB thứ 5, và chinh phục Champions League một lần nữa với CLB thứ 3".

Mourinho từng vô địch quốc gia với 4 CLB Porto, Chelsea, Inter và Real Madrid. Ông giành Champions League cùng Porto và Inter. Lịch sử chưa có ai vô địch với 3 CLB khác nhau.

Tác giả: Kim Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Jose , Ander Herrera , psg , Zinedine zidane , Mourinho , Mu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok