Giới trẻ

Ấn tượng với bộ ảnh kỷ yếu hóa thân thành cô Ba Sài Gòn của teen Thanh Hóa

Mới đây, các bạn học sinh lớp 12C8 trường THPT trường THPT Lê văn Hưu (Thanh Hóa) đã gây sốt với bộ ảnh kỷ yếu mang tên 'Thử làm cô Ba Sài Gòn'

Thay cho sự trang trọng trong những bộ đồ cử nhân, hay sự nghịch ngợm, hài hước trong những bộ đồng phục học sinh, thì hiện nay đã xuất hiện hàng loạt concept chụp kỷ yếu mới lạ. Điển hình là phong cách ăn theo các bộ phim hot của truyền hình như Hậu Duệ Mặt trời, Titanic ...

Mỗi học sinh nữ khoác lên mình những bộ áo dài cách tân mang đậm phong cách xưa cũ, vừa rực rỡ sắc màu, lung linh cuốn hút vừa giữ đc nét truyền thống.

Còn học sinh nam thì vận những bộ quần áo của những công tử nam bộ tập kỷ 60 của thế kỷ trước.

Bạn lê Thị Hồng Linh, thành viên trong lớp cho biết: sở dĩ chúng mình chọn concept theo kiểu Cô Ba Sài Gòn vì bộ phim này thời gian gần đây khá hót. hơn nữa, giữa cuộc sống xô bồ, nhộn nhịp những bộ quần áo truyền thống khiến chúng em dịu dàng, nữ tính hơn rất nhiều. một lý do nữa, chúng em lấy bối cảnh là nhà ga, đường sắt bởi cuối năm học này chúng em sẽ chia tay, mỗi người lựa chọn cho mình một con đường khác nhau. từ tập thể 12C8 tỏa đi khắp nơi để xây dựng tương lai của mình nhưng chắc rằng, dù đi đâu chúng em vẫn quay về chốn cũ, nơi níu giữ kỷ niệm thời học sinh của mình.

Phạm Nam Nam- người thực hiện bộ ảnh, cho biết: trước khi thực hiện bộ ảnh dã có buổi trao đổi với đại diện lớp. Mình không ngạc nhiên về việc chọn ăn theo sự kiện của Cô Ba Sài Gòn nhưng lại bị cuốn hút bởi ý tưởng “Thử làm Cô Ba Sài Gòn” và đi để trở về của các bạn. việc chuẩn bị trang phục, trang điểm được các cá nhân lớp triển khai rất nhanh nên chỉ trong một buổi bộ ảnh đã được thực hiện. bối cảnh là Ga Thanh Hóa lưu giữ đầy những nét văn hóa truyền thống.

Bộ ảnh “Thử làm Cô Ba Sài Gòn” với thông điệp “Đi để trở về” chính là một kỷ niệm đẹp, đáng nhớ cuẩ tập thể 12C8 trường THPT trường THPT Lê văn Hưu (Thanh Hóa).

Tác giả: Hòa Lê

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok