Pháp luật

Án mạng đau lòng, em sát hại anh ruột do tranh chấp đất đai

Ngày 19/10, theo báo Người Lao Động, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết đã cử kiểm sát viên tham gia khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc tranh chấp đất đai khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Văn Tường (SN 1991) sinh sống cùng mẹ ruột là bà Nguyễn Thị T. (SN 1959, cùng ngụ xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk).

Đối tượng Nguyễn Văn Tường tại cơ quan công an. Ảnh: Giáo Dục Thủ Đô.



Bà T. có 1 mảnh đất rẫy khoảng 4 sào, sát vườn nhà của Tường. Thời gian gần đây, ông Nguyễn Văn Sơn (SN 1979, anh trai của đối tượng Tường) có đến mảnh đất rẫy này để trồng bắp, còn Tường cũng thường xuyên đến làm cỏ cho rẫy bắp này.

Chiều 18/10, Tường thuê 1 người dân cùng mình đến thu hoạch bắp.

Khoảng 14h cùng ngày, ông Sơn tới rẫy cầm 1 ống tuýp sắt lao tới nói "giết nó". Thấy vậy, Tường rút con dao dài kẹp bên người ném thẳng về phía ông Sơn, trúng vào bụng dưới của nạn nhân.

Khi Tường bỏ chạy, ông Sơn cầm tuýp sắt đuổi theo đánh trúng 1 cái vào vai rồi lao vào kẹp cổ đè Tường xuống đất, báo Dân Việt đưa tin.

Trong lúc cả 2 bên đánh nhau, 1 người dân và con trai ông Sơn phát hiện đến can ngăn và đưa ông Sơn đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện thì ông Sơn đã tử vong.

Khám nghiệm tử thi xác định ông Sơn bị 1 vết thương ở hố chậu phải làm đứt tĩnh mạch chậu phải, dẫn đến tử vong.

Tác giả: Thục Hiền (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok