Giới trẻ

Ăn diện xinh đẹp đi xem mắt, cô gái sững sờ tại chỗ khi phát hiện danh tính đối phương

Dưới sức ép của gia đình, cô gái đồng ý đi xem mắt nhưng vừa đến nơi liền sững sờ và xấu hổ khi biết danh tính đối phương.

Chia sẻ trên trang cá nhân, một cô gái ở tỉnh An Huy (Trung Quốc) cho biết bản thân đã có bạn trai được nửa năm. Tuy nhiên, cô có chút không hài lòng với bạn trai, luôn thấy anh không phải hình mẫu lý tưởng nhất mà mình muốn.

Vì mối quan hệ vẫn chưa chắc chắn nên cô không công khai mối quan hệ, cũng không nói với gia đình. Trong khi đó, bố mẹ cô lại muốn con gái sớm kết hôn nên không ngừng thúc giục cô đi xem mắt. Trước sức ép từ gia đình, cô gái đành đồng ý đi gặp đối tượng xem mắt theo sắp đặt của người lớn.

Vào hôm đi xem mắt, cô gái ăn diện chỉn chu, trang điểm kỹ lưỡng và đến điểm hẹn cùng người mai mối với tâm trạng phấn khích, đầy kỳ vọng khi đối phương được khen là một người đàn ông tài giỏi và rất tốt. Thế nhưng, vừa thấy đối tượng xem mắt, cô liền sững sờ và xấu hổ vì đó chính là bạn trai hiện tại của mình.

Hóa ra, lâu nay bạn trai cũng không mấy ưng ý cô gái nên khi đồng nghiệp hỏi anh có bạn gái chưa, người đàn ông đều nói mình còn độc thân. Do đó, bạn bè nhiệt tình sắp xếp buổi xem mắt cho anh, không ngờ lại tạo nên tình huồng đầy bối rối.

Ảnh: Sohu

Cô gái và bạn trai đều lúng túng và im lặng, chỉ có người mai mối không biết chuyện nên vẫn hào hứng giới thiệu để hai bên làm quen. Sau đó, người mai mối biết ý rời đi để hai người tự nhiên trò chuyện nhưng cặp đôi cũng chỉ biết nhìn nhau, không nói được lời nào.

Trước đó, cả hai đã nói dối đối phương về lịch trình cá nhân để xuất hiện tại buổi xem mắt. Tình cảnh đầy ngượng ngùng kết thúc bằng lời mở đầu của chàng trai: “Em còn ngồi đó làm gì, đi chỗ khác nói chuyện”. Nghe vậy, cô gái nhanh chóng theo sau bạn trai rời khỏi nhà hàng.

Ảnh: Sohu


Không rõ mối quan hệ của cặp đôi này sau đó ra sao, tuy nhiên, câu chuyện của họ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra khá thích thú với tình huống éo le mà cặp đôi gặp phải, trong khi không ít dân mạng lại tò mò về cái kết.

Cách đây không lâu, chuyện xem mắt của một cô gái ở thị trấn Bạng Phụ, tỉnh Anh Huy (Trung Quốc) cũng từng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Theo một số nguồn tin, cô gái đã 29 tuổi nhưng vẫn chưa lập gia đình. Cả nhà đều sốt sắng thay, liên tục mai mối và bắt cô đi xem mắt.

Tối hôm đó, cô gái đi xem mắt lần thứ 50. Giống như những lần trước, lần xem mắt này của cô gái cũng thất bại thảm hại. Trở về nhà sau buổi xem mắt, cô gái ngay lập tức nhìn thấy bố mình đứng trước cổng.

Không tươi cười chào đón, ông bố dường như biết trước kết quả buổi xem mắt, mặt nghiêm túc nhìn con gái rượu với ánh mắt “hình viên đạn”. Cô gái không dám bước xuống xe ô tô, thâm tâm cô cũng không rõ liệu bố có cho cô bước vào nhà hay không.

Diễn biến sự việc sau đó không được tiết lộ nhưng câu chuyện khiến cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả, bàn tán không ngừng.

Tác giả: NT

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đi xem mắt , Cô gái , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok