Số hóa

Amazfit ra mắt 2 mẫu đồng hồ thông minh ứng dụng AI

Amazfit Active và Balance được bổ sung các tính năng quản lý sức khoẻ chuyên nghiệp và tối ưu hơn về thiết kế so với các model từng ra mắt của hãng.

Thuộc phân khúc Lifestyle Series, Amazfit Active và Amazfit Balance đều được đầu tư về ngoại hình. Bộ đôi smartwatch mới tăng trải nghiệm của người dùng với diện tích mặt đồng hồ to hơn, trọng lượng thân máy nhẹ, lần lượt là 24g và 35g giúp cảm giác đeo tay thoải máy hơn.

Amazfit Active với mặt vuông và lựa chọn dây cao su.

Trong đó, Amazfit Active có thiết kế mặt đồng hồ vuông, khung máy hợp kim nhôm độ bền cao. Màn hình HD AMOLED kích thước 1,75 inch kèm thư viện hình nền và hơn 100 mặt đồng hồ có sẵn để cá nhân hoá theo nhu cầu. Thiết bị hướng đến nhóm khách hàng nữ trẻ trung, năng động, ưu tiên thiết kế nhưng không bỏ qua các tính năng cần thiết trên một chiếc đồng hồ thông minh hiện nay.

Amazfit Balance lại lấy cảm hứng từ đồng hồ truyền thống với mặt tròn với phần viền được khắc vạch chia thời gian, đi cùng núm xoay cổ điển có chức năng như nút vận hành kiêm vai trò phím tắt. Máy sở hữu màn hình HD AMOLED 1,5 inch, có chính chống chói để sử dụng tốt hơn dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Balance xác định tập khách hàng trọng tâm là nam giới.

Amazfit Balance mang thiết kế đồng hồ cổ điển.

Bộ đôi được nâng cấp ứng dụng theo dõi sức khoẻ chuyên nghiệp hơn, các tính năng như theo dõi nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), mức độ căng thẳng... cùng 120 chế độ tập luyện đều có trên cả hai model mới nhà Amazfit. Bên cạnh đó, hãng bổ sung thêm thuật toán Zepp Coach khai thác trí tuệ nhân tạo (AI) giúp đề ra kế hoạch tập luyện cá nhân hóa dựa trên đặc điểm thể chất và mục tiêu vận động.

Riêng mẫu Balance được bổ sung khả năng đo thành phần cơ thể, cung cấp thông tin chi tiết về tỉ lệ mỡ, khối lượng cơ, khả năng trao đổi chất… để người dùng chủ động điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện.

Hãng sản xuất cho biết 2 mẫu đồng hồ mới có thể hoạt động liên tục tới 14 ngày với một lần sạc. Ở chế độ tiết kiệm pin, Active dùng được trong 30 ngày trong khi Balance thấp hơn, chỉ với 25 ngày nhưng vẫn đảm bảo duy trì kết nối giữa người dùng với các tính năng quan trọng.

Tại Việt Nam, hai sản phẩm bắt đầu mở bán chính hãng từ 15/12. Active có giá niêm yết 2,99 triệu đồng còn Balance giá 5,99 triệu đồng, được bán ở các kênh đại lý phân phối cũng như sàn thương mại điện tử. Mức giá trên chưa gồm ưu đãi của từng nhà bán.

Tác giả: KHÁNH LINH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok