Giải trí

Á hậu Trung Quốc cưới chồng kém 11 tuổi

Lăng Uy Uy hạnh phúc thông báo sắp kết hôn ở tuổi 44. Lễ cưới được tổ chức vào cuối tháng 7.

HKChannel đưa tin Á hậu Lăng Uy Uy và bạn trai kém 11 tuổi tổ chức lễ cưới vào ngày 22/7 này. Lễ cưới diễn ra ở một khách sạn tại Đài Bắc, dự kiến có 30 bàn tiệc.

Lăng Uy Uy hạnh phúc chia sẻ: “Sau khi trở thành cô dâu, tôi sẽ tiếp tục sống tốt hơn nữa”.

Ảnh cưới của người đẹp một thời.

Lăng Uy Uy tên thật là Tạ Y Kỳ, sinh năm 1974 tại Đài Loan. Năm 1995, khi vừa tròn 21 tuổi, cô đoạt giải Á hậu Trung Hoa Đài Loan. Cô còn được đánh giá cao nhờ học thức. Lăng Uy Uy học tới thạc sĩ chuyên ngành hội họa. Nhưng con đường thành công đến sớm đã kéo theo lối sống sai lầm.

Năm 2010, cô bị bắt vì hành vi bán dâm. Lăng Uy Uy bị tố không chỉ bán dâm mà còn đứng ra môi giới. Sau vài tháng ngồi tù, Lăng Uy Uy biến mất khỏi showbiz.

Lăng Uy Uy từng bị bắt vì hành vi bán dâm.

Thời gian qua, cô tăng cân mất kiểm soát. Lăng Uy Uy không hề nghĩ sẽ tìm được người đàn ông yêu thương mình cho đến khi gặp được bạn trai hiện tại.

“Tôi hạnh phúc khi thấy anh quỳ xuống và ngỏ lời hỏi cưới. Thời khắc đó khiến tôi vỡ vụn vì hạnh phúc”, cô tâm sự.

“Chồng tôi là người tâm lý. Anh chưa bao giờ chê bai quá khứ hay vóc dáng quá khổ hiện nay của tôi”, Lăng Uy Uy mừng rỡ.

Lăng Uy Uy tiết lộ chồng sắp cưới là con cháu nhiều đời của danh tướng thời Nam Tống - Nhạc Phi. Anh không phải đại gia.

Cô bất ngờ công bố sắp cưới vào cuối tháng 7.

Hiện, anh là quản lý một nhà hàng, thu nhập khoảng 3.300 USD/tháng. Hai người quen nhau khoảng nửa năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

Trong khi đó, Lăng Uy Uy không dư dả với nguồn thu khoảng 2.500 USD/tháng. Cô cũng không còn nghĩ đến việc giữ dáng. Thay vào đó, thời gian của cô dành chăm chút cho phòng tranh cá nhân.

Next Magazine hé lộ phòng tranh của Lăng Uy Uy nằm ở tầng hai một căn hộ cho thuê. Tầng một căn hộ này là phòng ăn và phòng bếp. Phòng tranh khá hẹp, bên cạnh còn có giường ngủ và gian bếp của cô. Người đẹp một thời không có tiền mua nhà nên ở đây gần 10 năm qua.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok