Giải trí

Á hậu cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa Lê Âu Ngân Anh bị tố mua giải

Vừa đoạt giải Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh bị thầy dạy catwalk người Philippines tố mua giải, biết trước câu hỏi ở vòng ứng xử.

 Lê Âu Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh vừa đoạt giải Á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018

Chung kết cuộc thi Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa 2018) đã diễn ra tối 26-1 tại Philippines. Lê Âu Ngân Anh đến từ Việt Nam đã đoạt danh hiệu Á hậu 4.

Vượt qua 5 người đẹp khác, Karen Gallman - đại diện Philippines - đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Các Á hậu khác thuộc về người đẹp Costa Rica, Slovakia, Colombia, Việt Nam và Ethiopia.

Lê Âu Ngân Anh có mặt trong Top 6 nhờ vào bình chọn từ khán giả.

Không được chính thức thừa nhận khi tham gia cuộc thi này nhưng Lê Âu Ngân Anh đã ít nhiều gây ấn tượng với khán giả qua phần ứng xử trôi chảy của mình bằng tiếng Anh cho câu hỏi "Bạn định nghĩa thành công là như thế nào?". Tuy nhiên, ngay khi Ngân Anh vừa đoạt giải Á hậu 4, chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos đến từ Philippines - cũng chính là người đã dạy catwalk cho cô - đã lên tiếng tố người đẹp này mua giải và được biết trước câu hỏi ứng xử.

 Lê Âu Ngân Anh

Nhưng cô bị chính thầy dạy catwalk của mình tố mua giải

"Thật xin lỗi nhưng tôi biết rõ con người cô. Lê Âu Ngân Anh, câu trả lời của cô đã được viết sẵn, cô đã tập trước và ghi nhớ nó. Cô và quản lý của cô đã bỏ bao nhiêu tiền để mua nó vậy?... Cô chưa bao giờ có thể có những bước đi thẳng hay trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh. Tôi sẽ làm mọi thứ để vạch trần sự gian dối này. Tôi nhớ cô còn chẳng trả lời ra hồn được một câu hỏi tiếng Việt cơ mà..." - Anjo Santos chia sẻ trên trang cá nhân.

 Lê Âu Ngân Anh

Anjo chia sẻ trên trang cá nhân

Santos là chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng đến từ Philippines. Đây là thầy dạy catwalk của nhiều hoa hậu như Tiểu Vy, H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh... trước khi các người đẹp Việt lên đường dự thi quốc tế. Ngân Anh cũng có khoảng thời gian được người này chỉ dạy trước khi bắt đầu hành trình gây tranh cãi của mình.

Trước đó, việc Lê Âu Ngân Anh lọt vào top 6 Hoa hậu Liên lục địa đã gây nhiều bất ngờ. Cả hành trình dự thi của cô cũng có nhiều điều bất thường. Ở tất cả các phần thi phụ như trình diễn bikini, dạ hội, trang phục dân tộc..., Ngân Anh đều không dành được bất cứ giải thưởng nào.

Chưa kể, khán giả nước nhà số đông không ủng hộ cô tại cuộc thi này. "Antifan" thậm chí vào thẳng fanpage cuộc thi để tố Ngân Anh thi chui. Vậy mà chung cuộc, người đẹp này vẫn dẫn đầu bình chọn và thẳng tiến vào Top 6. Trước thắc mắc về việc gian lận, đại diện của cô khẳng định hoàn toàn không thể có điều đó.

 Lê Âu Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh vướng nhiều lùm xùm ngay từ khi bắt đầu cuộc thi

Trước khi tham gia cuộc thi, Lê Âu Ngân Anh cũng đối mặt nhiều chuyện lùm xùm. Sau khi cô gửi đơn xin đi thi Miss Intercontinental 2018, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã từ chối cấp phép vì cho rằng Ngân Anh chưa đủ điều kiện phù hợp để bước ra một đấu trường quốc tế. Người đẹp này vẫn kiên quyết đến Philippines, đồng thời uỷ quyền cho luật sư kiện ngược cục.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok