Giới trẻ

9X Sài Gòn từng khiến Hương Tràm 'say nắng' trong MV

Trần Hữu Phát là gương mặt quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn qua các trang báo tuổi teen, MV của ca sĩ nổi tiếng. Ngoài đẹp trai, fashionisto 9X còn có sự nghiệp khá thành công.

Vào thời đại "Facebook, Zalo" như hiện nay, số lượng followers tại mạng xã hội có thể coi là thước đo cho sự nổi tiếng.

Với hơn 100.000 lượt theo dõi Facebook, Hữu Phát (26 tuổi, nickname Sonny Hupa) được mệnh danh hot boy là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên, nếu chỉ có ngoại hình điển trai, 9X đã không được nhiều người mến mộ tới vậy.

Những điểm nổi bật ở Sonny Hupa có thể gói gọn trong dòng mô tả: Hát hay, diễn xuất tốt, có "gu" thời trang trẻ trung, hiện đại và kinh doanh giỏi.

Sonny Hupa là "hot face" có hơn 100.000 fan tại Facebook.Tăng 10.000 followers, 'nổ' inbox chỉ sau một đêm

Trong dàn "mỹ nam" xuất hiện trong tập 3, gameshow Giọng ải giọng ai phát sóng trên sóng HTV mới đây, Hữu Phát với gương mặt "búng ra sữa" và trang phục khá "chất" chiếm được nhiều tình cảm hơn cả.

Không chỉ có ngoại hình điển trai, anh còn khuấy động sân khấu với bản hit của ca sĩ Chi Dân qua giọng hát ấm, cùng vũ đạo đẹp mắt.

3 điều thú vị Sonny Hupa nhận về mình:

- Phong cách thời trang: "Chất phát ngất"

- Tính cách: Vui vẻ, thật thà, tình cảm

- Sở thích kỳ lạ nhất: Vừa tắm vừa hát thật to

Ngay sau chương trình, cảm xúc đầu tiên của hot boy 9X không phải hạnh phúc hay bất ngờ, mà là "choáng".

Anh được bạn bè liên tục gửi link bài báo viết về mình hay clip ghi lại màn khoe giọng trên sóng truyền hình.

Chỉ sau một đêm, Facebook của Sonny "quá tải" lời mời kết bạn, tin nhắn, comment. Đặc biệt, lượng người theo dõi tăng lên tới hơn 10.000.

"Sonny rất quý và trân trọng sự quan tâm, yêu mến của mọi người dành cho mình, nhưng tiếc là không thể kết bạn với tất cả", hot boy 9X chia sẻ với Zing.vn.

Hữu Phát gây "bão mạng" sau khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Hữu Phát bật mí thêm rằng vốn có "máu văn nghệ" từ nhỏ, anh tích tham gia các phong trào nghệ thuật ở trường như Tiếng hát Hoa Phượng Đỏ...

Lên đại học, Sonny cũng là "cây văn nghệ" của lớp.

Trước lời thắc mắc sao không lấn sân cầm mic đi biểu diễn cho đỡ phí giọng hát hay và ngoại hình điển trai như ca sĩ, 9X chỉ cười.

"Sonny nghĩ để đủ tự tin đứng trên sân khấu phải bỏ ra nhiều thời gian tập luyện, trau dồi. Mình khá bận rộn nên chưa nghĩ tới. Nếu có cơ hội, mình sẽ cover bài hát nào đó để gửi tặng mọi người", Hữu Phát chia sẻ.

Về biệt danh nghe khá lạ Sonny Hupa, Phát tiết lộ nó được ghép bởi tên diễn viên bộ phim yêu thích lúc nhỏ là Sonny và cách viết rút gọn của Hữu Phát.

Tham gia nhiều MV không phải vì cát-xê

Nhờ ngoại hình sáng, Hữu Phát từng "phủ sóng" trên nhiều ấn phẩm tuổi teen như Hoa học trò, Thế giới học đường... Các trang báo mạng cũng ưu ái chàng trai khi thường xuyên giới thiệu phong cách của anh ở các sự kiện, bộ ảnh thời trang.

Phát cũng "đốn tim" nhiều cô gái với hình ảnh "soái ca" trong nhiều MV ca nhạc như Đánh thức của nữ ca sĩ Hương Tràm, Người tôi yêu của Chi Dân, Người thứ ba của Cao Thái Sơn...

Các ca sĩ đa số đều là bạn bè của Sonny từ trước, nên không có cơ duyên đặc biệt nào đưa anh tới với diễn xuất. Đây cũng là đam mê thứ hai của chàng trai 26 tuổi sau ca hát.

9X coi diễn xuất trong nhiều MV là cơ hội để thể hiện bản thân và thỏa đam mê, chứ không phải vì cát- xê.

Qua mỗi trải nghiệm, anh lại có thêm kỷ niệm vui, bình dị như bữa tiệc đồ nướng trên hòn đảo đẹp với cả ê-kíp sau khi đóng máy MV Đừng hạnh phúc em nhé của ca sĩ Chi Dân hay những phút giây "cười thả ga" vì sự hài hước của ca sĩ Vũ Hà.

Hot boy Sonny Hupa từng khiến ca sĩ Hương Tràm "say nắng" trong MV Đánh thức.

"Cái được" khi Sonny Hupa chụp hình cho các báo tuổi teen, tham gia MV của các ca sĩ là sự yêu mến của nhiều bạn trẻ. 9X được mọi người ưu ái gọi là hot boy, còn bản thân anh chưa bao giờ tự nhận điều đó.

"Mình rất vui khi được gọi là hot boy, 'nam thần' hay 'soái ca', bởi mọi người yêu quý thì mới dành cho mình những danh xưng mỹ miều như vậy", Hữu Phát vui vẻ nói.

Vẫn F.A dù đẹp trai, sự nghiệp thành công

Sở dĩ Sonny Hupa không nghĩ đến việc đi hát là bởi công việc kinh doanh hiện gần như chiếm toàn bộ thời gian.

9X là chủ shop thời trang nổi tiếng ở Sài Gòn với phong cách "độc" và "chất". Nhờ thẩm mỹ tốt, anh kiêm luôn công việc stylist cho khách hàng có nhu cầu.

Hữu Phát không tiết lộ ở tuổi 26 anh đang nắm trong tay những gì. Nhiều người chỉ biết anh tự kiếm tiền mua ôtô riêng và mở cửa hàng ở trung tâm Sài Gòn sau khoảng 5-6 năm kinh doanh online.

Phát chia sẻ mình tự lập từ năm 20 tuổi và chưa bao giờ ngừng cố gắng. Gia đình là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Sonny, chứ không hề là cái cớ cho anh ỷ lại, sống sung sướng nhờ những thứ không do bàn tay mình làm ra.

"Mình rất tự hào và trân trọng với những gì đang có. Đó là 'quả ngọt' mình tự tay làm ra", hot boy 9X tâm sự.

Ngoại hình đẹp, nổi tiếng, có sự nghiệp thành công nhưng Sonny Hupa vẫn độc thân ở tuổi 26. Anh tự nhận hiện tại công việc kinh doanh là ưu tiên hàng đầu.

Hữu Phát nói đùa rằng thỉnh thoảng vẫn hay đăng dòng trạng thái “so deep”, "thả thính" lên mạng xã hội. Nếu nhờ đó mà cô gái đáp ứng tiêu chí hiền lành dễ thương và tình cảm xuất hiện, anh nhất định không bỏ lỡ cơ hội "thoát F.A".

Ngoại hình điển trai không kém tài tử Hàn Quốc của Sonny Hupa.


Ảnh: NVCC, Clip: HTV

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: 9X Sài Gòn , Hương Tràm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok