Đẹp

9 nữ thần tượng Hàn từng bị 'ghẻ lạnh' vì béo bỗng vụt sáng sau khi giảm cân

Với tiêu chuẩn nghiêm ngặt để trở thành idol ở xứ sở kim chi, thân hình quá khổ là yếu tố khiến các cô gái bị chỉ trích.

Sulli (fx) từng được gọi là em bé khổng lồ vì thân hình mập mạp, tròn trịa. Sau khi rời nhóm

Sulli (fx) từng được gọi là 'em bé khổng lồ' vì thân hình mập mạp. Sau khi rời nhóm, cô đã tích cực giảm cân bằng cách ăn rau cần và uống thật nhiều nước. Từ bỏ vóc dáng tròn trịa, Sulli hướng tới hình ảnh trưởng thành và quyến rũ hơn.

9-nu-than-tuong-han-tung-bi-ghe-lanh-vi-beo-bong-vut-sang-sau-khi-giam-can-1

Chorong (A Pink) từng rất vất vả khi mới ra mắt vì thân hình không đạt chuẩn. Cô đã giảm 7 kg nhờ ăn kiêng khoa học và tích cực tập vũ đạo. Nhiều người đã không nhận ra cô sau khi giảm cân. Thậm chí, cha của Chorong khi xem A Pink trình diễn qua TV cũng không biết con gái mình đứng ở đâu.

9-nu-than-tuong-han-tung-bi-ghe-lanh-vi-beo-bong-vut-sang-sau-khi-giam-can-2

Một thành viên khác của A Pink, Eunji cũng là một trong những nữ thần tượng không được đánh giá cao ngoại hình vì quá mũm mĩm. Nhờ kiên trì thực hiện chế độ ăn kiêng, giọng ca chính của A Pink có màn biến hóa ngoạn mục khiến ai cũng ngưỡng mộ.

9-nu-than-tuong-han-tung-bi-ghe-lanh-vi-beo-bong-vut-sang-sau-khi-giam-can-3

Hyunyoung (Rainbow) có màn 'lột xác' ấn tượng nhờ giảm cân. Cô chia sẻ, bí quyết giảm cân đầu tiên là chăm chỉ tập thể dục, đặc biệt là yoga và chơi golf. Cô thường ăn bữa sáng muộn với 1 quả chuối, 1 củ khoai lang và 1 quả trứng. Sau đó, bữa trưa cô ăn no và ăn rất ít vào bữa tối. Tinh bột và đường hoàn toàn không có trong thực đơn của Hyunyoung. Nhờ chế độ ăn uống và tập luyện này mà cô đã có được vòng eo con kiến săn chắc.

9-nu-than-tuong-han-tung-bi-ghe-lanh-vi-beo-bong-vut-sang-sau-khi-giam-can-4

Dù có chất giọng tốt nhưng Jihyo (TWICE) không thể nổi bật hơn vì không được đánh giá cao về ngoại hình.Thời mới ra mắt, cô nàng cũng bị nhận xét là 'lỗ hổng nhan sắc' của Twice. Vì chịu quá nhiều áp lực, Jihyo đã hầu như không ăn uống được gì, cân nặng giảm đi đáng kể. Nhờ vậy mà cô được chú ý nhiều hơn.

Joy (Red Velvet) từng bị ví như người khổng lồ khi đứng cạnh các thành viên khác trong nhóm.

Joy (Red Velvet) từng bị ví như 'người khổng lồ' khi đứng cạnh các thành viên khác trong nhóm. Để cải thiện hình ảnh, Joy đã ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt trong thời gian dài để giảm 8 kg. Trong những lần xuất hiện gần đây, cô khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng với nhan sắc thanh thoát, thân hình thon thả và đặc biệt là vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Thời điểm vừa ra mắt, Kang Mina (Gugudan) hứng chịu nhiều chỉ trích vì thân hình mũm mĩm, má bánh bao, bắp tay to và thân hình không chuẩn.

Thời điểm vừa ra mắt, Kang Mina (Gugudan) hứng chịu nhiều chỉ trích vì thân hình mũm mĩm, má bánh bao, bắp tay to và thân hình không chuẩn. Khi sự nghiệp âm nhạc chững lại, cô đã ăn kiêng tích cực, giảm 13 kg chỉ trong thời gian ngắn và dần xây dựng tên tuổi trở lại.

Umji (G-Friend) được cho là nữ thần tượng bị ném đá nhiều nhất vì ngoại hình không đạt chuẩn. Thậm chí, người hâm mộ xứ Hàn còn gọi cô là thành viên xuất nhất

Umji (G-Friend) được cho là nữ thần tượng bị 'ném đá' nhiều nhất vì ngoại hình không đạt chuẩn. Thậm chí, người hâm mộ xứ Hàn còn gọi cô là 'thành viên xuất nhất' nhóm G-Friend. Để cải thiện tình hình, Umji đã giảm cấp tốc 11 kg. Thần thái thanh thoát của cô đã khiến các fan 'mắt tròn mắt dẹt'.

Một thành viên khác của Red Velvet, Wendy cũng từng nhận nhiều gạch đá vì thân hình quá khổ.

Một thành viên khác của Red Velvet, Wendy cũng từng nhận nhiều 'gạch đá' vì thân hình quá khổ. Cô đã giảm cân bằng cách nghiền bắp cải với táo để uống vào bữa sáng, nước ép bí đỏ cho bữa trưa và không ăn gì vào buổi tối. Ngoài ra, cô còn nhảy dây 10.000 cái mỗi ngày. Chỉ sau một thời gian ngắn, Wendy đã giảm cân thành công, vóc dáng thon thả gần như không còn chút mỡ thừa nào.

Theo Koreaboo

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok