Xã hội

7 người ở Quảng Ninh nghi bị tạt a xít sau cuộc cãi vã

Lời qua tiếng lại với hàng xóm, người đàn ông bực mình vào nhà cầm hai ca chất lỏng ra tạt thẳng vào những người này. Thậm chí một số người đi đường cũng bị vạ lây.

7 người bị bỏng nghi bị tạt a xít (Ảnh minh họa).

UBND phường Hà Tu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh sáng nay (21/3) xác nhận, vụ việc trên đã xảy ra tại khu 2 (gần chợ Hà Tu), thuộc địa bàn phường vào tối ngày 19/3.

Vào thời điểm trên, ông Trương Đức Q. (SN 1963, ở khu 2, phường Hà Tu) có xảy ra mâu thuẫn với gia đình bà N.T.T. (SN 1964, cũng ở phường Hà Tu) dẫn đến hai bên lời qua tiếng lại.

Bực mình, ông Q. vào nhà lấy hai ca chất lỏng (nghi là a xít) hất thẳng vào những người có mặt tại đó và người đi đường khiến 7 người bị thương.

Trong đó có hai người đi đường bị bỏng nặng ở vùng đầu, mặt, cổ… là ông T.Đ.Q. (SN 1960, cùng ở khu 2, phường Hà Tu) và cháu Đ.A.M. (SN 2019), là cháu ông Đ.Q. Cả hai hiện đang được cấp cứu tại Hà Nội.

5 người còn lại bị bỏng nhẹ đều là người nhà, người đi cùng bà T. Trong đó có ông L.H.H. ( SN 1981, ở phường Hà Lầm, TP Hạ Long) bị bỏng vùng mặt hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Riêng ông Q. tuy không có thương tích nhưng bị hôn mê được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Bước đầu chẩn đoán do suy tim chưa rõ nguyên nhân.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng TP Hạ Long điều tra làm rõ.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok