Xã hội

7 khách du lịch nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn đêm tại Đà Nẵng

Đoàn du khách 7 người ở Hà Nội sau khi ăn đêm tại quán ăn trên địa bàn TP. Đà Nẵng đã có biểu hiện nôn ói, đau bụng phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 26/6, Bệnh viện 199 cho biết, khoảng 9h sáng cùng ngày Khoa cấp cứu của Bệnh viện đã tiếp nhận, cấp cứu 7 người trong đó có trẻ em nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Theo bệnh viện 199, khi vào viện, các du khách này có triệu chứng đau bụng, nôn ói. Các bác sĩ đã xử lý cấp cứu ban đầu và truyền nước cho một số bệnh nhân. Đến hiện tại, các bệnh nhân đã tạm ổn định sức khỏe.

Đoàn du khách ở Hà Nội đã phải nhập viện cấp cứu sau khi ăn đêm ở Đà Nẵng

Xác minh ban đầu, 7 người nghi ngộ độc thực phẩm trên là đoàn khách đến từ Hà Nội. Trong đêm 25/6, đoàn chia riêng lẻ để đi ăn uống tự do ở một số quán ăn (chưa xác định rõ) trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Nhận định ban đầu cho thấy, nguyên nhân gây ngộ độc là do tiếp xúc với thức ăn không an toàn từ một quán ăn không rõ địa chỉ trên địa bàn quận Sơn Trà.

Hiện Bệnh viện 199 đang hợp tác chặt chẽ với cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân và xử lý vụ việc một cách triệt để. Đồng thời cảnh báo tất cả các khách du lịch và người dân trên địa bàn về tình trạng này, nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho cộng đồng.

Nguồn tin: Nguyễn Hiền

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok