Cuộc sống

6 tiêu chuẩn chọn chồng của người phụ nữ thông minh

Mỗi người đều có một hình mẫu lý tưởng riêng, nhưng một người phụ nữ thông minh sẽ sáng suốt biết lựa chọn cho mình những đối tượng phù hợp.

1. Hãy chọn ở bên người có trách nhiệm

Đàn ông sinh ra có một vai trò cao cả đó là làm chỗ dựa vững chắc cho phụ nữ dựa vào trong những sóng gió của cuộc đời, do đó nếu họ tỏ ra mình là người có trách nhiệm thì sẽ tạo một ấn tượng mạnh với chị em. Họ biết làm thế nào để có thể thể hiện đúng tinh thần “phái mạnh”, biết đặt gia đình lên trên tất cả mọi chuyện. Ở bên cạnh người đàn ông như vậy, bạn sẽ luôn có cảm giác tin tưởng và an toàn.

2. Người đàn ông không coi trọng tiền bạc, vật chất

Tiền đương nhiên là quan trọng, nhưng đó không phải là thứ có thể mang ra so sánh với tình yêu được.

Nếu người mà bạn nhắm lấy làm chồng mà lúc nào cũng lo tiền, tiền và tiền trước khi quan tâm săn sóc bạn thì bạn đừng vội vàng nói “Đồng ý!” trước lời cầu hôn của anh ta nha.

Bạn có biết là có đến 62% lý do ly hôn giữa các cặp vợ chồng là từ chuyện tiền nong trong gia đình không.

Muốn hạnh phúc, hãy chắc chắn lúc nào với anh ta, bạn cũng quan trọng hơn số tiền trong ví ảnh cả.

3. Người đàn ông dám nghĩ, dám làm

Người đàn ông dám nghĩ dám làm là người có khả năng gắng vác kinh tế trong gia đình. Ở bên cạnh người đàn ông có chí tiến thủ thì phụ nữ sẽ học hỏi được rất nhiều điều. Có thể dựa dẫm khi cần thiết, bởi đàn ông sinh ra là để cho phụ nữ dựa dẫm.

4. Người chồng mà anh ấy luôn có thể làm bạn cười

Cuộc sống vốn chẳng dễ dàng gì, có hàng tá thứ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là bất lực khi bước về nhà sau một ngày dài làm việc.

Vậy nên bạn có tưởng tượng ra mình sẽ càng tồi tệ thế nào nên phải đối diện một ông chồng “nghiêm túc” khiến lúc nào cũng làm bạn căng thẳng thêm không?

Bạn có thể yêu, ngưỡng mộ một chàng trai lạnh lùng, cá tính nhưng nếu cưới, hãy cưới người mà lúc nào cũng mang đến nụ cười cho bạn.

Anh ta sẽ khiến bạn quên khi những khó khăn, sóng gió ngoài kia để tận hưởng hạnh phúc gia đình. Hài hước, thông minh và yêu bạn chân thành – đó mới chính là người chồng lý tưởng mà bạn cần tìm đấy.

5. Người luôn tôn trọng bạn

Người phụ nữ thông minh phải biết chọn cho mình một đối tượng biết tôn trọng mọi sở thích, ý kiến, ước mơ, nguyện vọng của mình. Không những vậy, anh ấy cần biết ủng hộ, khuyến khích bạn phát triển tài năng. Bạn sẽ hạnh phúc khi may mắn chọn được một người đàn ông luôn nhận ra những điểm sáng trong con người bạn, họ giúp bạn đối diện với chính con người thật của mình và tiếp thêm sức mạnh để bạn vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, anh ấy chấp nhận con người thật của bạn với cả mặt tốt và mặt xấu bởi. Điều anh ấy làm hàng ngày là biết bỏ qua cho vợ, góp ý để vợ tự biết sống tốt hơn. Đó chính là một trong những tiêu chuẩn quan trọng khi bạn quyết định chọn ai là người cùng bạn đi đến cuối con đường.

6. Người có trí tiến thủ, biết nhìn xa trông rộng vươn lên trong cuộc sống

Một người đàn ông có trí tiến thủ đồng nghĩa với việc họ luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng để hoàn thiện bản thân và gây dựng các kế hoạch tiến xa về phía trước. Không những vậy, nếu người ấy có tầm nhìn xa trông rộng, họ sẽ biết cách cải tiến để cuộc sống của mình ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Anh ấy sẵn sàng chấp nhận công việc khó khăn hiện tại với hy vọng tương lai mình sẽ gặt hái được thành quả lớn lao hơn. Điều quan trọng là anh ấy dám biến đam mê của mình thành hiện. Ở bên cạnh một người đàn ông như vậy, bạn sẽ nhận ra một điều rằng mình sẽ học hỏi được nhiều điều và có thể dựa dẫm vào họ trong những lúc cần thiết.

Tác giả: Tiểu Kê

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok