Xe

5 chiếc xe khiến chủ sở hữu hài lòng nhất

Consumer Reports khảo sát các chủ sở hữu và đưa ra danh sách 5 mẫu xe được hài lòng nhất, đứng đầu là Tesla Model S.

Những tiêu chí được đưa ra gồm trải nghiệm cảm giác lái, tiện nghi, giá trị, kiểu dáng, hệ thống âm thanh và điều hoà không khí. Kết quả cuối cùng, 5 mẫu xe được đánh giá cao nhất đã lọt vào danh sách.

# 1 Tesla Model S

Tesla Model S được người dùng hài lòng nhất về mọi phương diện. 92,5% trong số chủ sở hữu được phỏng vấn nói rằng họ sẵn sàng mua chiếc xe này một lần nữa. Model S gây ấn tượng bởi phong cách, sự thoải mái, cảm giác lái tuyệt vời và quan trọng nhất đây là một chiếc xe thể thao đáng tin cậy.

# 2 Porsche 911

Chiếc Porsche 911 xếp ở vị trí thứ 2 nhờ cảm giác lái ấn tượng, nội thất thoải mái và kiểu dáng tuyệt mỹ mang tính biểu tượng. Chiếc xe từ Stuttgart dễ dàng sử dụng hàng ngày. Kết quả bình chọn chỉ sau Model S, với 92,1% người được hỏi cho biết sẽ tiếp tục mua dòng xe này trong tương lai.

# 3 Chevrolet Corvette

Huy chương đồng thuộc về mẫu xe cơ bắp của Mỹ, chuẩn bị thay thế bằng thế hệ hoàn toàn mới. Theo những thông tin rò rỉ, Corvette C8 vẫn được trang bị động cơ phía trước cùng nắp ca-pô dài đặc trưng. Tuy nhiên trước khi C8 được giới thiệu, mẫu Corvette C7 đã lấy lòng được 91,2% chủ sở hữu. Đây là mẫu xe có cảm giác lái thú vị và mạnh mẽ, thuần chất Mỹ.

# 4 Lincoln Continental

Lincoln Continental đạt 91% tỷ lệ hài lòng của chủ sở hữu. Được giới thiệu hồi đầu năm nay, mẫu xe này được chia sẻ khung gầm và nhiều tính năng từ Ford Fusion (hoặc Mondeo ở một số thị trường). Xe có thiết kế ấn tượng, thân thiện và nhiều công nghệ mới, mang lại sự thoải mái, hiện đại.

# 5 Ford F-350

Không có bất kỳ chiếc crossover, SUV nào lọt vào danh sách. Chiếc xe thứ 5 được yêu thích theo bình chọn của người dùng là Ford F-350, một chiếc pickup cỡ lớn. 90% người được hỏi nói rằng họ bị F-350 thuyết phục hoàn toàn và sẽ quyết định mua lại dòng xe này trong tương lai. F-350 được yêu thích bởi trải nghiệm lái xe và kiểu dáng đồ sộ.

Tác giả: Thạch Lam

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: chiếc xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok