Giải trí

5 cặp sao Hoa ngữ là bạn thân khác giới

Trong làng giải trí nhiều thị phi vẫn tồn tại những cặp bạn bè thân thiết như Lý Băng Băng - Nhậm Tuyền, Lâm Tâm Như - Tô Hữu Bằng...

1. Lý Băng Băng - Nhậm Tuyền

Trong quãng thời gian học tập tại học viện Hý kịch Thượng Hải khóa 1993, Lý Băng Băng quen biết nam diễn viên Nhậm Tuyền, anh kém cô 2 tuổi. Vì đều là đồng hương học tập xa quê nhà (Hắc Long Giang, Trung Quốc) nên cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết. Năm 2000, cặp đôi cùng góp mặt trong bộ phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên và được công chúng biết đến. Có thành công trước nhưng Lý Băng Băng không hề quên đi người bạn gắn bó từ thuở sinh viên mà còn cố gắng giúp đỡ Nhậm Tuyền trong kinh doanh. Mỹ nhân từng cho Nhậm Tuyền vay 30.000 NDT (tương đương 4.800 USD) để mở nhà hàng và nói nếu anh thua lỗ thì không cần phải trả lại.

Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền cùng nhau làm sủi cảo trong một chương trình thực tế.

Nhà hàng mà Nhậm Tuyền xây dựng đã thành công và trở thành chuỗi nhà hàng món ăn Tứ Xuyên nổi tiếng có mặt tại nhiều thành phố lớn ở Trung Quốc. Sau đó, anh đã hoàn lại số tiền Băng Băng cho vay và đưa cho bạn thêm một khoản tiền coi là lãi.

Ngoài ra, việc kinh doanh của Lý Băng Băng cũng được chàng "Công Tôn Sách" giúp đỡ rất nhiều. Năm 2007, nhờ có lời khuyên và sự trợ giúp của nam diễn viên mà Lý Băng Băng đã mạnh dạn mua cổ phiếu của công ty Hoa Nghị Huynh Đệ. Sau khi công ty lên sàn, người đẹp đã kiếm lời gấp 500 lần. Dù giữa hai người đôi khi xảy ra cãi vã, “chiến tranh lạnh”, tình bạn của cặp đôi vẫn không hề lung lay. Đôi bạn thân đã tổ chức bữa tiệc nhỏ để kỷ niệm cho tình bạn 23 năm giữa hai người vào năm 2017. Hiện tại, Băng Băng và Nhậm Tuyền vẫn duy trì mối quan hệ khăng khít dù nữ diễn viên đã có bạn trai.

2. Triệu Vy - Huỳnh Hiểu Minh

“Én nhỏ” và Hiểu Minh quen biết nhau khi cùng học chung khóa diễn xuất tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 1996. Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên gặp Triệu Vy, tài tử lập tức trúng "tiếng sét ái tình”. Sau hai năm “thầm thương trộm nhớ” người đẹp, Huỳnh Hiểu Minh lấy hết can đảm để tỏ tình với “nàng Tiểu Yến Tử” nhưng bị cô từ chối.

Tuy bị khước từ một cách phũ phàng nhưng nam diễn viên không từ bỏ tình cảm của mình đối với Triệu Vy mà còn âm thầm chép bài, bao che, viết bản kiểm điểm hộ cô trong thời gian mỹ nhân bận rộn quay phim. Khi người đẹp phải hứng chịu chỉ trích và bị khán giả quay lưng sau khi dính líu đến gian lận chứng khoán vào cuối năm 2017, Huỳnh Hiểu Minh không rời bỏ cô mà còn thường xuyên an ủi, động viên cô bạn cùng lớp.

Triệu Vy là mối tình đầu khó quên của ông xã Angelababy - tài tử Huỳnh Hiểu Minh.

Sau nhiều năm cố gắng, sự nghiệp của Triệu Vy và Hiểu Minh đều gặt hái được nhiều thành quả. Dù đã trở thành những ngôi sao quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ, mối quan hệ của cả hai vẫn gắn bó như thời sinh viên. Sau này cả hai đều tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời nhưng họ vẫn là tri kỷ có vị trí không thể thay thế trong lòng đối phương. Triệu Vy từng chia sẻ: “Tôi hoàn toàn tin tưởng Hiểu Minh, có cậu ấy ở bên, tôi luôn cảm thấy rất an toàn". Hiện tại, hai người vẫn thường gặp mặt tâm sự, đi du lịch cùng nhau dù cuộc sống, công việc vô cùng bận rộn.

3. Trần Kiều Ân - Kiều Nhậm Lương

Nhậm Lương là người bạn đầu tiên mà Kiều Ân quen biết khi đến Đại lục để mở rộng sự nghiệp. Hai người trở thành bạn của nhau sau khi đóng chung phim Trư cửu muội rực rỡ sắc xuân. Nhưng phải đến khi tiếp tục hợp tác trong dự án chuyển thể Cẩm Tú duyên: Hoa lệ mạo hiểm, họ mới thực sự trở nên thân thiết. Cách Nhậm Lương đối xử với Kiều Ân được khán giả ví như “cung phụng nữ thần”. Mỗi khi đàn chị gặp phải khó khăn hay chuyện buồn, nam diễn viên luôn là người ở bên giúp đỡ, san sẻ cùng cô. Người đẹp chia sẻ: “Kimi (tên thân mật của Nhậm Lương) là ông già Noel, là Doraemon của tôi. Tuy nhỏ tuổi hơn tôi nhưng suy nghĩ của cậu ấy rất trưởng thành. Ở bên cậu ấy tôi luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc”.

Trần Kiều Ân và Kiều Nhậm Lương có một tình bạn đẹp.

Trong một lần tham gia phỏng vấn, Nhậm Lương từng thổ lộ anh đã có một khoảng thời gian dài yêu thầm Trần Kiều Ân nhưng vì tự ti nên không dám tỏ tình. Mỗi khi đi công tác xa, tài tử đều nhớ mua quà cho cô bạn của mình. Khi nam diễn viên chống chọi với căn bệnh trầm cảm, mỹ nhân Đài Loan cũng là người luôn “sát cánh” bên cạnh, khuyên giải, an ủi anh.

Tháng 9/2016, Nhậm Lương đã lựa chọn cái chết để giải thoát khỏi sự giày vò bản thân. Khi biết tin bạn thân qua đời, Trần Kiều Ân đã bị khủng hoảng và suy sụp tinh thần. Cô khóc sưng mắt trong đám tang của nam diễn viên. Hiện tại, dù đã nguôi ngoai đau buồn nhưng cứ đến ngày giỗ của tài tử, Kiều Ân luôn đăng tải những dòng tâm tư kể lại kỷ niệm giữa hai người.

4. Châu Tấn - Trần Khôn

Mỹ nhân Họa Bì và tài tử quen nhau khi cùng hợp tác trong dự án chuyển thể Như sương như mưa lại như gió vào năm 2000. Sau nhiều lần thành đôi trên màn ảnh nhỏ, mỗi quan hệ giữa hai người ngày một thân thiết và khăng khít. Khi giữa hai người bạn thân là Triệu Vy và Châu Tấn xảy ra xích mích vì chuyện thù lao không cân bằng, Trần Khôn đã chọn đứng về phía nữ diễn viên Cao Lương đỏ. Tài tử chia sẻ đứng về phía Châu Tấn vì Triệu Vy luôn luôn có Huỳnh Hiểu Minh ở bên an ủi còn Châu Tấn thì không có ai.

Tình cảm của Trần Khôn và Châu Tấn còn vượt qua cả tình yêu.

Mỗi khi gặp khó khăn hay cần lời khuyên, sự an ủi, Trần Khôn sẽ tìm đến Châu Tấn để dốc bầu tâm sự. Anh từng nói: “Cách an ủi của Châu Tấn đối với người khác có thể quá sức đơn giản, bình thường, nhưng với tôi thì quả thực là liều thuốc tiên”. Trong nhiều năm nay, Trần Khôn với mỹ nhân cũng luôn mua nhà cạnh nhau để có thể chạy sang ăn cơm, chơi game, tâm sự… bất cứ lúc nào. Nam diễn viên cũng là người đầu tiên được người đẹp thông báo về chuyện kết hôn. Dù anh từng lỡ miệng để lộ thông tin về đám cưới của Châu Tấn, người đẹp không hề tức giận mà còn mời anh làm người chứng hôn. Hiện tại, cặp đôi vẫn thường đi nghe nhạc, mua sắm, du lịch cùng nhau dù Châu Tấn đã có gia đình.

5. Lâm Tâm Như - Tô Hữu Bằng

“Nàng Hạ Tử Vi” và “Ngũ a ca” quen biết nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim đình đám Hoàn châu cách cách. Sau những lần có duyên đóng chung ở nhiều tác phẩm, tình bạn của hai người ngày một thân thiết và gắn bó. Cặp đôi còn lập lời thề nếu đến 40 tuổi mà cả hai đều vẫn độc thân thì sẽ “về chung một nhà”. Tô Hữu Bằng được khán giả coi là "người dù cả thế giới quay lưng với Tâm Như thì anh cũng sẽ không bao giờ phản bội cô”. Mỗi khi bạn thân phải hứng chịu chỉ trích, bình luận ác ý, tài tử luôn là người ra mắt bênh vực người đẹp, thậm chí còn to tiếng với những ai huỷ hoại thanh danh của nữ diễn viên.

Hơn 20 năm từ khi quen biết, mối quan hệ của Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như vẫn vô cùng vững chãi.

Đáp lại tấm chân tình của Hữu Bằng, Lâm Tâm Như cũng không ngại ngần giúp đỡ mỗi khi anh cần đến cô. Khi nam diễn viên ngỏ lời mời đóng phim Nghi can X do anh đạo diễn, dù đang mang thai con đầu lòng, Tâm Như lập tức đồng ý. Khi thai kỳ được 5 tháng, đi lại vất vả hơn nhưng Lâm Tâm Như vẫn đều đặn đến phim trường tự mình hoàn thành công việc. Dù có đôi lần xích mích, hiểu lầm và “suýt từ mặt nhau”, hiện tại cặp đôi vẫn duy trì được tình bạn bền vững hiếm có trong làng giải trí Hoa ngữ.

Tác giả: Thanh Huyền

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok