Giới trẻ

4 công thức chụp ảnh được hội con nhà giàu Việt áp dụng triệt để

Đi du lịch khắp thế giới nhưng hội con nhà giàu Việt vẫn cứ mê mẩn những kiểu chụp hình "sống ảo" này mà thôi.

Hội con nhà giàu Việt luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của dân mạng. Bên cạnh xuất thân, những chuyến du lịch sang chảnh khắp mọi nơi, kho hàng hiệu đồ sộ hay hội bạn chỉ toàn ngôi sao, "rich kids" của họ cũng khiến dân tình ghen tỵ.

Vào Instagram, Facebook của những thành viên thuộc hội con nhà giàu Việt, dễ dàng tìm thấy loạt ảnh check-in sành điệu, xịn sò, đôi khi khiến người xem phải choáng.

Dù được chụp ở nhiều nơi khác nhau, loạt ảnh "sống ảo" của hội con nhà giàu đôi khi lại có "mẫu số chung" thú vị. Đó là những công thức chụp hình đặc trưng, thể hiện rõ cuộc sống hưởng thụ của "rich kid".

Tắm nắng trên du thuyền

Nhắc đến kỳ nghỉ xa hoa, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những du thuyền hạng sang. Những chuyến du lịch tuyệt vời trên các bãi biển nổi tiếng tại Sydney (Úc), Saint – Tropez (Pháp), Phuket (Thái Lan) thường không thể thiếu được dịch vụ này.

Check-in với du thuyền hạng sang trở thành "thương hiệu" cho một cuộc sống sang chảnh. Ảnh: @jolienguyenofficial, @_trinniebabi_.

Để xuất hiện trên các du thuyền sang trọng, du khách sẽ phải bỏ ra không ít tiền. Những bức ảnh chụp lại cảnh nằm dài phơi nắng hay khoe dáng trên boong tàu vì vậy cũng trở thành “thương hiệu” của tầng lớp thượng lưu.

Lướt một vòng Instagram của hội con nhà giàu Việt, sẽ không khó để bắt gặp hình ảnh những bạn trẻ khoe dáng nóng bỏng, tận hưởng kỳ nghỉ trên du thuyền ở những thiên đường du lịch.

Ngâm mình trong bồn tắm

Một trong những chỗ "sống ảo" yêu thích của các cô nàng nhà giàu khi đặt chân đến các khách sạn, resort cao cấp là… nhà tắm. Không gian này tại những khách sạn tầm cỡ thường được bày biện, thiết kế đẹp mắt và tinh tế. Vì vậy, đây là nơi lý tưởng để hội con nhà giàu thỏa sức cho ra đời những bức hình nhìn là thích mắt.

Ngâm mình thư giãn trong bồn tắm là kiểu check-in quen thuộc của hot girl và cả hội con nhà giàu. Ảnh: @_trinniebabi_.

Nằm dài trong bồn tắm lớn và nhâm nhi một chút rượu vang hay thư giãn bên một cuốn sách vốn chỉ xuất hiện trong các bộ phim nước ngoài, nay là một phần không thể thiếu trong những chuyến du lịch của hội "rich kid".

Dùng bữa trên giường, ăn sáng trên hồ bơi

Không phải trong nhà hàng 5 sao, cũng chẳng phải trên bãi biển với ánh nến, hội con nhà giàu vẫn có một bữa ăn sang trọng và tinh tế ngay trên chiếc giường hay bên hồ bơi của khách sạn, resort. Đây cũng là một cách khéo léo khoe sự sang chảnh, hưởng thụ hết nấc.

Thời gian gần đây, các blogger ẩm thực, du lịch đang rất nhiệt tình "lăng xê" cho trào lưu check-in bằng bữa ăn trên giường, trong bồn tắm và trên hồ bơi. Bữa ăn trở nên bắt mắt, ngon miệng hơn nhờ chính không gian đặc sắc xung quanh.

Những bữa ăn được bày trí sang trọng trên giường hay bên bể bơi. Ảnh: @_trinniebabi_, Tiểu Giang.

Tạo dáng bên xe sang

Siêu xe là một trong những món “phụ kiện” thường xuyên xuất hiện trong ảnh chụp của hội con nhà giàu. Đứng tạo dáng bên "xế hộp" không phải một kiểu chụp hình mới nhưng chưa bao giờ là lỗi mốt. Concept này cũng tỏ ra rất được lòng các cậu ấm cô chiêu từ trước đến nay.

Tạo dáng với siêu xe là một trong những công thức chụp hình được hội con nhà giàu ưa chuộng. Ảnh: @tieugiang_nguyen1; @ng.a.

Những chiếc xe sang xuất hiện trong các bức hình đã nói lên độ “chịu chơi” của hội con nhà giàu. Thêm vào đó, bộ cánh hàng hiệu cũng những món phụ kiện đắt tiền chẳng kém được "rich kid" khoác lên người càng tăng thêm sự sang chảnh cho bức hình.

Tác giả: Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok