Trong tỉnh

3 học sinh bị rơi xuống sông, 2 em được cứu sống, 1 em thiệt mạng

Đi chơi ở bến sông Mã, 3 em học sinh ở Thanh Hóa bị trượt chân rơi xuống sông. Một người dân gần đó đã phát hiện và cứu được 2 em, em còn lại do đuối nước nên đã thiệt mạng.

Tối 22/2, tin từ UBND xã Vĩnh Hòa (huyện Vĩnh Lộc) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 1 nạn nhân thiệt mạng.

Khu vực bờ sông Mã (đoạn chảy qua xã Vĩnh Hòa)

Cụ thể, vào khoảng 14h chiều nay (ngày 22/2), 3 em học sinh (từ 12 - 14 tuổi) ở các thôn Quang Biểu, Nghĩa Kỳ, Giang Đông, xã Vĩnh Hoà tới bến sông Mã (đoạn qua thôn Quang Biểu) để chơi.

Do bị trượt chân nên cả 3 em cùng bị ngã xuống nước. Thời điểm này, một người dân đang cắt cỏ ở cách đó 200m đã phát hiện các em đang chới với dưới sông.

Ngày hôm qua (21/2), tại khu vực bờ sông Mã, đoạn chảy qua xã Vĩnh Hùng (giáp ranh xã Vĩnh Hòa), lực lượng chức năng cũng đã trục vớt được thi thể một nạn nhân đuối nước.


Ngay lập tức, người này đã nhảy xuống và cứu được 2 em lên bờ. Do sức cùng lực kiệt, người đàn ông không thể tiếp tục cứu được học sinh còn lại.

Được biết, danh tính của nạn nhân thiệt mạng là em Nguyễn Ngọc D. (14 tuổi, trú thôn Nghĩa Kỳ).

Đến 5h cùng ngày, thi thể của em D. đã được tìm thấy và đưa về gia đình để ngày mai (23/2) làm lễ an táng theo phong tục địa phương

Tác giả: Đình Minh

Nguồn tin: daidoanket.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok