Xã hội

2 người bị bỏng bặng do nổ bình gas

Bình gas lớn bị xì gas và bén lửa từ bếp gas mini rồi phát nổ làm 2 người bị bỏng, một số vật dụng trong nhà cũng bị hư hỏng.

Ngày 9/2, theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu, Khoa Cấp cứu của bệnh viện vừa tiếp nhận anh Nguyễn Văn L., SN 1988 và em Nguyễn Thị Mỹ Nh., SN 1995, cùng ngụ thị trấn Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu bị bỏng bặng do nổ bình gas.

Thông tin ban đầu, anh L. và em Nh. nhập viện vào khoảng 15h20 cùng ngày trong tình trạng còn tĩnh, thời điểm nhập viện anh L. bị bỏng ở tay, mặt, cổ và chân, còn em Nh. bị bỏng ở chân, tay, bùng và mặt, bỏng độ I và độ II.

Người nhà nạn nhân cho biết, vào trưa cùng ngày người nhà của anh L và em Nh. đang nấu đồ ăn bằng bếp gas mini ở trong bếp ăn và gần đó có một bình gas lớn.

Không may, bình gas lớn bị xì gas và bén lửa từ bếp gas mini nên phát nổ. Hậu quả, làm anh L. và em Nh. bị bỏng, một số vật dụng trong nhà cũng bị hư hỏng.

Sau khi được cấp cứu ban đầu, cả 2 nạn nhân đã dần dần hồi phục trở lại và đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu.

Tác giả: Hữu Việt Tâm

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bỏng bặng , nổ bình gas

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok