Giới trẻ

2 clip tán gái gây chấn động: Chàng trai "thuyết trình" như nhân viên đa cấp, sự việc không thành thì văng tục và hẹn đến "xử lý" cả nhà gái

Dù tán gái nhưng chàng trai không ngần ngại hạ thấp đối phương và thậm chí chê bai thẳng thừng.

Mới đây, một cô gái bức xúc đăng bài bóc phốt vì một sự việc tán gái quá mức vô lý. Theo đó, cầu nối để cô và chàng trai quen nhau là nhờ chị gái của anh chàng kia. Tuy nhiên cái kết sau đó lại hơi tệ hại.

Chàng trai đi tán gái bị bóc phốt

Theo chia sẻ trên MXH thì một thanh niên tên Đ. (Yên Phong - Bắc Ninh) được chị gái giới thiệu làm quen với cô gái tên L. và nam thanh niên này có ngỏ ý muốn đến nhà cô gái chơi.

Tuy nhiên vì lý do cá nhân nên cô gái từ chối. Và mọi chuyện trở nên tréo ngoe hài hước khi anh chàng này gọi điện cho cô gái và thao thao bất tuyệt "phân tích, lập luận" về quan điểm mối quan hệ; tình yêu; gia đình...

Trên trang cá nhân của mình, cô gái viết: "Em cũng không định phốt đâu, nghĩ đời con gái thế nào chả mấy lần gặp mấy thằng hâm, nhưng đến quả nhắn tin thì ối dồi ôi thật sự.

Ban đầu ngày 6/3 là chị M.có đến phim trường và mình chụp ảnh cho chị. Chị khen duyên nên có ý định giới thiệu cho em trai chị (Lúc đầu mình cũng từ chối khéo bảo anh ý như thế chắc không thích em đâu. Chị bảo không sao cứ cho số đi biết đâu có duyên. Không yêu đương thì có thêm bạn bè nên mình đồng ý cho số, 1 phần cũng vì công việc nữa).

Ngày 7/3, anh Đ. gọi điện nói chuyện và ngỏ ý muốn xuống nhà mình, nhưng mình từ chối vì hôm đó nhà làm cơm và có anh chị xuống nên mình không thấy tiện.

Ngày 8/3, chị M. nhắn tin bảo mình qua chơi, mình báo bận, hẹn chị khi khác

Ngày 9/3, chị M. gọi điện bảo tối qua chỗ chị ăn cơm, mình từ chối (lúc đó mình đang đi xem phim với bạn và có nói trực tiếp).

Ngày 10/3, anh Đ. gọi điện, em gái mình thấy mình nói chuyện với con trai nghe thấy lấn cấn nên quay lại video".

Bài viết được đăng tải.

Trong video, cô nàng nói chuyện điện thoại bình thường nhưng nhân vật Đ. thì liên tục ngắt lời, dạy đời cô và kết lại: "L. sẽ mãi mãi không bao giờ có được anh Đ. đâu, đừng ảo tưởng nữa".

"Lí do mình hiền, chỉ vâng ạ vì mình nghĩ chỉ có duy nhất ông này dở hơi thôi, giữ tí mặt mũi cho chị M. vì đằng nào cũng là khách của mình. Nhưng không nha, khi nhắn tin cho chị M. thì nhận được quả tin nhắn kia, được cả chị cả em mọi người ạ", cô gái kết lại.

Đi kèm với đó chính là những đoạn clip cả hai nói chuyện với nhau. Nhân vật Đ. liên tục "chỉ bảo" cô gái trẻ và cho rằng hai bên phải gặp nhau thì mới hiểu nhau dễ hơn. Trong suốt cuộc trò chuyện, anh ta cũng liên tục tỏ ra hơn người.

"Chúng ta đều là con người cả mà, người mà không yêu người thì không bằng bò".

"Cái người dám gặp mặt là người tự tin, có kiến thức. Người mà chưa quen, cứ từ từ chỉ thể hiện kiến thức ít, không tự tin. Biểu hiện của không tự tin là kiến thức thấp.

Chị M. nói nhiều điều tốt đẹp về em. Anh quan sát em trên Zalo thì mẫu như em anh không thích lắm. Mẫu người như em không vừa cái mắt của anh nhưng chị M. ca ngợi em nên anh nghĩ cho bản thân anh cơ hội, cho em cơ hội", anh ta nói.

Thậm chí người đàn ông này còn cho rằng hẹn cô gái mấy lần không gặp thì bản thân mình như bị xúc phạm.

"Anh có nói với chị M. là gạt bỏ bạn ấy đi. Bạn ấy hết cơ hội rồi", anh ta nói khi cô gái 3 lần từ chối gặp mặt.

Cô gái nhanh chóng phân định ngay là hai bên có thể làm bạn bè và tức thì bị ngắt lời.

"Anh nói gặp em làm bạn chứ đâu nói thích em. Em phải nhớ nha, làm bạn đã là khó chứ nghĩ gì đến yêu. Em yêu anh chắc gì anh đã yêu em", chàng trai thẳng thắn.

Anh ta sau đó còn nói là lúc được gửi ảnh đã không thích rồi nhưng do chị gái mình ca ngợi nhiều nên mới gọi điện.

"Em không dám gặp người như anh hả. Sợ gặp anh sẽ thích à, hay sợ gặp anh em thích anh nhưng anh không thích em. Anh bảo này, em gặp anh thì em sẽ thích anh", chàng trai đặt câu hỏi khiến cô gái bối rối.

Cô gái sau đó đã từ chối, nhường cơ hội cho người khác chứ không muốn gặp. Chàng trai sau đó tung "cú chốt" cuối cùng: "Anh bảo đảm khi gặp anh thì chỉ có em thích anh chứ anh không thích em đâu".

Những đoạn tin nhắn cực choáng!

Vì cuộc nói chuyện này mà cô gái đã nhắn tin cho chị M. để phàn nàn về cuộc điện thoại. Ai ngờ, chị gái của chàng trai cũng có tính giống như vậy.

"Chị nghĩ rằng em mới là người không xứng với anh ấy. Chị hơi thất vọng về cách ứng xử của em. Uổng công chị nói những điều tốt đẹp về em, người như anh em không có cửa, em làm chị thất vọng quá", cô chị gái viết.

Cô gái nhắn tin trách móc người chị.

Thậm chí cô chị này còn nói rằng khi gọi điện mình có ngồi ở đó và thấy cô nàng ứng xử quá kém.

Bản thân anh chàng kia cũng gửi tin nhắn qua và thể hiện sự thất vọng. Đồng thời, anh ta cũng chê bai cô gái rất nhiều.

"- Em làm anh khá thất vọng đấy.

- Em xin lỗi vì để anh hi vọng quá nhiều rồi.

- Anh có hi vọng gì từ em đâu. Chị M. ca ngợi em thôi. Nhưng em xấu người xấu nết, cói, ngực lép. Yêu gì, anh chê em từ đầu, chị M. quý em".

Hai bên tiếp tục nói chuyện kém hòa hợp.

Phải đến khi nhận về những tin nhắn này, cô gái mới quyết tâm bóc phốt lên MXH. Đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra. Đi tán gái mà ăn nói như chàng trai trên thì ế cũng là điều dễ hiểu.

Sau khi bài bóc phốt được đăng tải, chàng trai tiếp tục gọi điện qua đe dọa cô gái. Anh ta yêu cầu cô tiếp tục ghi âm.

"Mai tao khắc đến nhà mày, mày cứ yên tâm", chàng trai đe dọa và muốn gặp cả gia đình cô gái cho tình cảm.

Chàng trai liên tục đe dọa và chửi bới, hẹn trước 10 giờ sáng sẽ đến tận nhà. Có vẻ như anh chàng mất bình tĩnh, chửi rủa liên tục cô gái cũng không vừa, đáp trả luôn.

"Nếu 10 giờ mai tao không đến thì tao không làm người", chàng trai tuyên bố.

Chuyện tán tỉnh này đã có kết thúc không thể nào tệ hại hơn được nữa khi hai bên xung đột, chửi bới nhau rùm beng. Không biết cuối cùng sự việc sẽ đi đến đâu nhưng ứng xử.

Tác giả: AN THANH

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok