Du lịch

10 kiểu khoe ảnh đi chơi xa bị ghét nhất trên Instagram

Ảnh chụp selfie, “cặp giò” nóng bỏng hay trao nụ hôn lãng mạn với người yêu... vô tình gây khó chịu nhiều nhất cho người dùng mạng.

Nghiên cứu cho rằng, người dùng nên suy nghĩ nhiều hơn về việc chụp lại những địa danh mà họ đã đặt chân đến.

Dưới dây là bảng xếp hạng những kiểu chụp ảnh trong kỳ nghỉ gây nhức mắt nhất trên Instagram: Ảnh selfie: 34% Ảnh cặp giò nóng bỏng: 22% Ảnh cặp đôi hôn nhau: 17% Ảnh một người nhìn xa xăm: 16%Ảnh tay chạm vào mặt trời lặn hoặc chạm vào các tòa nhà: 14%Ảnh nhảy cao lên không trung: 11%Ảnh quay lưng đi xa: 10%Ảnh viết tên trên cát: 9% Ảnh chụp một cột mốc bạn đi qua: 7%


Nghiên cứu cho rằng, người dùng Instagram nên suy nghĩ nhiều hơn về việc chụp lại những địa danh mà họ đã đặt chân đến, thay vì một bức ảnh selfie, khoe thân với phông nền ngẫu hứng.

Những người theo dõi thường sẽ nhấn nút thích nhiều hơn khi xem ảnh các địa danh nổi tiếng như hồ nước xanh ngắt Blue Lagoon của Iceland, toà nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa của Dubai hay Nhà thờ Duomo di Milano ở Milan.

Nghiên cứu cũng cho thấy, bạn chỉ nên đăng tối đa 12 ảnh về kỳ nghỉ của mình trước khi mọi người bắt đầu cảm thấy như đang bị tra tấn do phải thấy ai đó cập nhật liên tục những gì họ đang làm.

Biên tập viên trang Sun cũng muốn bổ sung vào danh sách trên kiểu chụp ảnh “Follow me” (Nắm tay em đi khắp thế gian). Trong những bức ảnh này, thông thường một người phụ nữ sẽ đưa tay ra nắm lấy tay người yêu hoặc bạn đời của mình, và dẫn anh ta tới một nơi đẹp tuyệt. Và khi tất cả mọi người cùng chụp một kiểu như vậy, nó sẽ trở thành một bức ảnh rập khuôn nhàm chán.

Michael Wilson, đại diện của Bolsover Cruise Club, cho biết: “Với sự phổ biến của các phương tiện truyền thông xã hội và số lượng người sử dụng Instagram liên tục tăng, câu hỏi được đặt ra là những kiểu chụp ảnh nào sẽ trở thành “mốt” trên Instagram trong những năm tiếp theo, hoặc những bức ảnh phổ biến được nêu trong nghiên cứu trên liệu vẫn còn tồn tại”.

Tác giả: Thu Hằng

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: khoe ảnh , instagram

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok