Công ty hiện đang đàm phán với nhiều công ty khác nhau để đưa các chương trình truyền hình, phim và toàn bộ các kênh truyền hình lên nền tảng của mình. Trên thực tế, YouTube cho biết họ đã thử nghiệm dịch vụ này và một số người dùng YouTube đang nhận được những trải nghiệm mới từ dịch vụ này.
|
Hiện tại, YouTube đang đánh giá mức độ quan tâm của người xem và nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, dịch vụ do Google sở hữu có thể yêu cầu cắt giảm 45% doanh thu quảng cáo. Đây thực sự là thỏa thuận của YouTube với những người sáng tạo nội dung.
Đây dường như là một cú hích khác từ YouTube để phân nhánh. Gần đây hơn, nền tảng phát trực tuyến đã đạt được thỏa thuận với NFL Sunday Ticket và nó sẽ được phát trực tuyến trên các Kênh YouTube TV và YouTube Primetime, bắt đầu từ năm nay. Nó cũng bắt đầu chia sẻ doanh thu quảng cáo của mình với những người tạo ra YouTube Shorts, điều này sẽ làm cho dịch vụ này sinh lợi hơn TikTok.
Tác giả: Thành Đô
Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn