Thể thao

Yêu sách của Mbappe khiến Real Madrid lắc đầu rút lui

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Mbappe đã tự chặn đường của mình tới Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 khi đưa ra yêu cầu “quá khủng”.

Được biết, Mbappe mong muốn nhận được bản hợp đồng trị giá 240 triệu euro/năm trong trường hợp chia tay PSG ngay mùa hè này. Nếu được đáp ứng con số này, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất hành tinh, vượt qua mức 200 triệu euro mà Ronaldo và Benzema đang có.

Real là cái tên sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ Mbappe. Với việc Benzema ra đi, đội chủ sân Bernabeu muốn mang về một tiền đạo cắm chất lượng. Dù vậy, tờ Marca cho hay Real đã quyết định rút lui khỏi thương vụ này.

Mbappe mong muốn nhận được bản hợp đồng trị giá 240 triệu euro/năm, tuy nhiên con số này quá cao so với nhu cầu chi trả của các CLB mới. Ảnh: Báo Tổ Quốc

Real dự định tái khởi động việc chiêu mộ Mbappe vào hè 2024, thời điểm Mbappe hết hợp đồng cùng PSG và có thể rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tờ Marca bình luận: "Real Madrid khó có thể chiêu mộ thành công Mbappe trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ có tiếp cận cầu thủ người Pháp vào tháng 1/2024, thời điểm anh có thể tự do đàm phán với CLB mới".

Theo báo giới Pháp, sở dĩ Mbappe không vội vàng ra đi là bởi muốn nhận được khoản phí trung thành trị giá 150 triệu euro vào mùa Hè 2024 theo thỏa thuận với PSG. Nếu muốn anh ra đi ngay trong mùa Hè năm nay thì PSG hoặc CLB mới sẽ phải bù số tiền đó.

Vấn đề ở chỗ, PSG không muốn trả bất kỳ đồng nào phí trung thành cho Mbappe nếu cầu thủ này không ký hợp đồng mới. Điều đó khiến cho thương vụ này càng trở nên rắc rối hơn.

Hiện tại, Mbappe đang đi du lịch ở Miami sau một mùa giải căng thẳng. Ở thời điểm này, anh không muốn nghĩ tới bóng đá.

Mọi việc sẽ được giải quyết sau khi tiền đạo sinh năm 1998 đi du lịch về. Dự kiến, trong tuần tới, cầu thủ này sẽ gặp mặt trực tiếp Ban lãnh đạo PSG để làm rõ tương lai.

Tác giả: Thùy Dung (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Madrid , mbappe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok