Pháp luật

"Yêu râu xanh" bị bắt trong rừng sau toan tính hại đời thiếu nữ 15 tuổi

Trong lúc vật lộn thiếu nữ 15 tuổi đã cắn vào vai của tên yêu râu xanh rồi chạy thoát ra ngoài kêu cứu.

Thiếu nữ thoát khỏi yêu râu xanh nhờ chống cự kịch liệt. Ảnh minh họa

Pháp luật Việt Nam đưa tin, viện KSND huyện Đắk G’long (tỉnh Đắk Nông) đã phê chuẩn Lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Văn Vũ Linh (28 tuổi, ngụ tại xã Phú Ngọc, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Theo điều tra ban đầu, ngày 31/12/2019, Linh điều khiển xe máy từ huyện Định Quán đi tỉnh Bình Phước thăm người thân. Khoảng 13h30, khi đến thôn 2 (xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong) Linh ghé vào nhà người dân bên đường để xin nước uống.

Khi vào nhà, Linh thấy trong nhà chỉ có bé T. (sinh 2004) ở nhà nên đi vào nhà xin nước rồi dò hỏi "có người lớn ở nhà không?", T. thật thà nói bố mẹ đi làm.

Nảy sinh ý định hại đời thiếu nữ, Linh đã kéo thiếu nữ vào phòng ngủ để thực hiện hành vi đồi bại nhưng bị nạn nhân chống cự quyết liệt. Trong lúc vật lộn, T. cắn vào vai của tên yêu râu xanh rồi chạy thoát ra ngoài đường kêu cứu.

Theo Tuổi trẻ, phát hiện có người đi đường chạy vào nhà, Linh liền tẩu thoát bằng cửa phía sau.

Sau khi gia đình trình báo, công an huyện Đắk Glong, công an xã Quảng Khê tổ chức rà soát, vây chặn các tuyến đường. Đến 17h30 chiều cùng ngày đã bắt được Linh khi đang lẩn trốn trong rừng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Khôi (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: thiếu nữ , yêu râu xanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok