Trong nước

Yêu cầu Phó Trưởng ban viết kiểm điểm vì cởi áo 'quậy' giữa phố

Một Phó Trưởng ban tại Thừa Thiên – Huế vừa được cơ quan yêu cầu viết kiểm điểm vì hành vi cởi áo ‘quậy’ giữa phố trong trạng thái say xỉn.

Người đàn ông cởi áo và quần dài 'quậy' tưng bừng trên phố ở Thừa Thiên - Huế là một Phó Trưởng ban cơ quan nhà nước (Ảnh: C.Đ).

Theo đó, trong 2 ngày qua, nhiều người dân ở TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) bàn tán về clip và hình ảnh người đàn ông có dấu hiệu say xỉn, cởi áo ‘quậy’ tưng bừng ở một điểm du lịch cạnh sông Hương.

Cụ thể, theo clip, vào tối 31/5 người đàn ông trên chủ thuyền rồng và người dân hỗ trợ đưa từ thuyền đang cập bến sông Hương lên bờ trong tình trạng say xỉn không làm chủ được bản thân.

Sau khi được đưa vào nhà của ban quản lý bến thuyền nghỉ ngơi, người đàn ông này đã nôn, cởi áo, quần dài và chửi bới, la ó nhiều người xung quanh.

Người đàn ông này luôn miệng nói tục những câu khó nghe. Ngoài nhiều người dân địa phương, các chủ thuyền, nghệ sĩ biểu diễn ca Huế trên thuyền rồng còn có nhiều du khách qua lại chứng kiến những hành động phản cảm nói trên.

Người đàn ông này sau khi cởi áo và quần dài đã liên tục nói nhiều câu khó nghe, phản cảm và các hành động kỳ lạ trên phố (Ảnh: C.Đ).

Do không can ngăn được nên nhân viên bến thuyền đã tìm cách liên lạc với người thân của ông này đến đưa về nhà.

Qua xác minh, người đàn ông tên là T.B.T. Hiện ông T. đang giữ chức Phó trưởng Ban Phong trào thuộc Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế. Sự việc xảy ra vào khoảng 22h tối 31/5, sau suất biểu diễn ca Huế trên du thuyền tại khu vực bến thuyền du lịch Tòa Khâm (đường Lê Lợi, phường Phú Hội, Thành phố Huế).

Trao đổi với báo chí chiều 2/6, ông Nguyễn Nam Tiến - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã nắm được sự việc. Hiện đơn vị đã yêu cầu ông T. viết bản kiểm điểm tường trình sự việc và sẽ họp kỷ luật đối với ông T.

Tác giả: Đại Dương

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok