Giải trí

Xúc động clip Nhật Kim Anh đoàn tụ con trai sau 2 năm giành quyền nuôi con

Nữ ca sĩ đang tận hưởng hạnh phúc của người mẹ khi được đoàn tụ với con trai, kết thúc hành trình kiện tụng mệt mỏi để giành quyền nuôi con với chồng cũ.

Theo thông tin từ ca sĩ Nhật Kim Anh, TAND cấp cao tại TP HCM đã hủy án phúc thẩm của TAND TP Cần Thơ, y bản án của TAND quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, giao con trai cho cô nuôi dưỡng.

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ chia sẻ, hiện tại, con trai cô, cu Tin vẫn sống dưới Cần Thơ cùng bố Bửu Lộc và ông bà nội. Nhật Kim Anh dự định đến khi con nghỉ hè, cô sẽ bàn bạc chi tiết với chồng cũ Bửu Lộc về việc lựa chọn môi trường sống, môi trường học tập tốt nhất cho con trai.

Nhật Kim Anh cho biết, sau khi nhận được quyền nuôi con, cô vẫn hợp tác với gia đình bên nội để cùng đưa ra các quyết định cho tương lai của bé, cũng như tạo điều kiện cho chồng cũ thăm con.

Nhật Kim Anh cũng hạn chế nhận phim và show để tập trung dành thời gian chăm sóc con. Hiện tại nữ diễn viên chỉ mong muốn nuôi dưỡng con trai khỏe mạnh và bình an.

Ở thời khắc đoàn tụ, Nhật Kim Anh hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc xúc động về cậu con trai đầu lòng. Trong đoạn clip đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, bé Bửu Long đút từng thìa thạch rau câu cho mẹ. Dù còn nhỏ nhưng bé đã thể hiện sự quan tâm và ân cần đối với mẹ.

Nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú và xúc động trước clip ngọt ngào của Nhật Kim Anh và con trai.

Nhật Kim Anh được con trai đút ăn tình cảm.

Trước đó, khi có thông tin Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con, cựu người mẫu Trang Trần cũng mừng đến bật khóc trước tin vui của người bạn.

"Khỏi bán buôn. Mừng quá bạn ơi, sáng ra khóc rồi. Bao ngày tháng vất vả điện thoại san sẻ động viên bạn. Ông trời có mắt, kẻ nào ngăn sông cấm chợ mẹ con kẻ đó ác giả ác báo. Bao nhiêu khổ đau mấy năm bạn chịu ai thấu. Mẹ quan âm thấu. Bao vất vả bạn cày cuốc để tạo dựng nền tảng công việc kinh doanh vững chắc vì ai. Ngày con lên Sài Gòn phải ăn mừng. Tôi sẽ đem Kiến qua chơi với con. Hãy để trẻ con chơi với nhau để chúng hạnh phúc trọn vẹn. Cả nhà chúc mừng bạn em, Nhật Kim Anh…", Trang Trần viết trên trang cá nhân.

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc năm 2014 và sinh con vào năm 2015. Hai năm sau, họ ly hôn, Nhật Kim Anh chủ động nhường quyền nuôi con cho chồng cũ. Năm 2019, nữ diễn viên thưa kiện giành lại quyền nuôi con vì cho rằng chồng cũ khó khăn cản trở không cho cô gặp con…

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Nhật Kim Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok