Số hóa

Xuất hiện ảnh thực tế 3 màu cực hot của iPhone 9 "giá rẻ"

Nhiều nguồn tin trước đó đã tiết lộ các phiên bản màu khác nhau của iPhone 2018 nhưng đây mới là những bức ảnh tiết lộ màu thực tế mới nhất của chúng.

Theo trang PhoneArena, Apple được cho là đã lựa chọn những màu sắc đa dạng cho các phiên bản iPhone 2018.

Đáng chú ý, bản thử nghiệm (prototype) iPhone 9 đã xuất hiện với 3 màu ấn tượng là đỏ, xanh và trắng. Một số màu sắc khác có thể được công ty công nghệ Mỹ dùng là vàng, cam, xám hoặc hồng.

Rò rỉ ảnh được cho là iPhone 9 mà Apple sắp giới thiệu.

Từ hình ảnh bị lộ có thể nhận thấy thiết bị có mặt lưng bằng kính sáng bóng, được làm vát ở các cạnh, khung viền được gia công đồng màu với mặt kính.

Thay vì OLED, iPhone 9 được trang bị màn hình LCD và có camera đơn ở mặt sau.

Bên cạnh đó, Apple sẽ giới thiệu một phiên bản iPhone nâng cấp từ iPhone X ra mắt năm ngoái. Ngoài ra, còn có iPhone Xs Max màn hình 6,5 inch với phần cứng mạnh mẽ hơn.

iPhone 9 được cho là mẫu điện thoại giá rẻ nhất mà Apple sẽ giới thiệu sắp tới.

iPhone 9 được cho là mẫu điện thoại giá rẻ nhất mà Apple sẽ giới thiệu sắp tới. Hiện sản phẩm này vẫn chưa có giá chính thức nhưng theo dự đoán là 699 USD (khoảng 16,3 triệu đồng) thì so với mặt bằng smartphone hiện nay iPhone 9 vẫn cao hơn.

Về thiết kế, sản phẩm mới khá giống iPhone 8.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, Apple sẽ chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu 3 iPhone mới vào ngày 12/9 sắp tới. Trang 9to5Mac tiết lộ những hình ảnh độc quyền đầu tiên về iPhone 5,8 inch và 6,5 inch mới với tên gọi chính thức là iPhone Xs.

iPhone Xs còn có thêm màu vàng mới mà chưa từng có trong thiết kế trước đây của Apple. Hiện phiên bản màu vàng với thiết kế cầu kỳ, sặc sỡ đã bị rò rỉ thông qua ủy ban Truyền thông liên bang (FCC) của Mỹ nhưng vẫn chưa có sẵn để mua.

Trong sự kiện sắp tới, Apple cũng sẽ cho ra mắt đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4.

Tác giả: Mộc Trà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok