Thể thao

Xuân Trường, Văn Đức góp mặt trong Top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 5 V.League

Kết thúc vòng đấu thứ 5 V.League 2018, bộ đôi cầu thủ U23 Việt Nam, Lương Xuân Trường và Phan Văn Đức đều góp mặt trong Top 5 bàn thắng đẹp nhất của vòng đấu.

Vòng đấu thứ 5 V.League 2018 là một vòng đấu hấp dẫn và kịch tính. Theo đó đã có tới 28 bàn thắng được ghi trong 7 trận đấu lượt trận cuối tuần vừa qua. Đây là vòng đấu có số bàn thắng nhiều nhất kể từ đầu mùa giải năm nay.

Quảng Nam FC có chiến thắng quan trọng trước Hải Phòng - Ảnh VPF

Theo thống kê của BTC giải, 2 tuyển thủ U23 Việt Nam là Xuân Trường và Văn Đức đều góp mặt trong danh sách những cầu thủ ghi bàn đẹp nhất ở vòng đấu vừa qua. Cụ thể, trong trận đấu giữa Sài Gòn FC và HAGL trên sân Thống Nhất, từ cự ly khoảng 20m, Xuân Trường có pha sút phạt kỹ thuật tung lưới đối thủ gỡ hòa 1-1 cho đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, bàn thắng của Xuân Trường không đủ để giúp HAGL tránh được trận thua 1-3 trước đoàn quân của HLV Phan Văn Tài Em.

Trong khi đó, vòng 5 V.League 2018 cũng chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Phan Văn Đức trong màu áo CLB SLNA. Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, tiền đạo Phan Văn Đức cũng đã giải tỏa cơn khát bàn thắng ở mùa giải năm nay khi lập cú đúp mang về trận hòa 3-3 cho SLNA trong chuyến làm khách của XSKT Cần Thơ. Trong đó, bàn thắng cân bằng tỷ số 3-3 ở phút 66 của Văn Đức cũng lọt Top 5 bàn thắng đẹp nhất của vòng đấu.

3 bàn thắng đẹp còn lại ở vòng 5 là sự góp mặt của pha ấn định thắng lợi 2-0 của Đinh Thanh Trung vào lưới của Hải Phòng trong chiến thắng quan trọng của nhà đương kim vô địch V.League Quảng Nam FC. Đó là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Oseni vào lưới của SHB Đà Nẵng trong chiến thắng chung cuộc 4-0 của Hà Nội FC. Bàn thắng còn lại là tình huống đá phạt đẹp mắt của Lê Minh Sỹ bên phía Nam Định ở phút 66 trong thất bại 1-3 của đội bóng thành Nam trước CLB TPHCM ngay trên sân Thiên Trường.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Văn Đức , Xuân Trường , V.League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok