Thể thao

Xuân Trường lập cú đúp, HAGL thắng kịch tính trên sân Thanh Hóa

Lương Xuân Trường đã lập cú đúp tuyệt đẹp từ chấm đá phạt để góp công lớn giúp Hoàng Anh Gia Lai thắng kịch tính trước đội chủ nhà Thanh Hóa tại vòng 18 V-League 2019.

Hoàng Anh Gia Lai vươn lên vị trí thứ 10 tại V-League 2019. (Ảnh: Dư Toán/TTXVN)


Hoàng Anh Gia Lai đã giành trọn 3 điểm trên sân Thanh Hóa khi có chiến thắng 3-2 đầy kịch tính tại vòng 18 Wake-up 247 V-League 2019.

Lương Xuân Trường và Trần Minh Vương đã thay nhau tỏa sáng để mang niềm vui trọn vẹn về cho đội bóng phố Núi.

Với 3 điểm trên đất Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai đã có trong tay 22 điểm, qua đó leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng mùa này.

Bên kia chiến tuyến, đây đã là trận thứ 3 liên tiếp đội bóng xứ Thanh không biết thắng là gì. Sau 18 vòng đấu, Thanh Hóa giành được 25 điểm và đang đứng trước nguy cơ mất vị trí thứ 5.

Trận đấu giữa Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai đã diễn ra hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số đầy gây cấn và khép lại với một kịch bản kịch tính.

Lương Xuân Trường đã tỏa sáng với một cú đúp tuyệt đẹp đều từ chấm đá phạt ở các phút 26 và 75, giúp Hoàng Anh Gia Lai hai lần vượt lên dẫn trước (1-0 và 2-1).

Tuy nhiên, Thanh Hóa đã vùng lên mạnh mẽ để hai lần gỡ hòa nhờ bàn thắng bằng đầu của Rimario ở phút 48 và pha sút phạt 11m thành công của Rimario (phút 88).

Đến phút 90, sự kịch tính được đẩy lên cao khi Hoàng Anh Gia Lai được hưởng penalty sau khi Gramoz phạm lỗi với Felipe Santos. Nhưng trên chấm 11m, hậu vệ Kim Bong-jin lại không đánh bại được thủ thành Bá Sơn.

Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 2 phút sau, Hoàng Anh Gia Lai đã đẩy trận đấu đến cao trào với bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 của Minh Vương ở phút 90+2 sau đường chuyền "dọn cỗ" của Văn Toàn.

Ở vòng đấu trước, Hoàng Anh Gia Lai cũng có được chiến thắng với kết quả tương tự khi tiếp đón Sông Lam Nghệ An trên sân nhà./.

Tác giả: Phương Trang

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok