Xã hội

Xót xa nữ nhân viên tử vong khi lửa bao trùm quán ăn

Hỏa hoạn gần như thiêu rụi toàn bộ tầng 1 của quán lẩu khiến thực khách bỏ chạy tán loạn. Thế nhưng, khi khống chế được đám cháy cũng là lúc phát hiện nữ nhân viên tử vong vì ngạt khói ở tầng 2.

Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được, vào khoảng 13h chiều nay 21/7, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại quán lẩu nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ (Hoàng Mai – Hà Nội) khiến 1 nữ nhân viên tử vong.

Nhân chứng cho hay, khi thực khách đang ăn uống thì lửa bất ngờ bùng phát ở tầng 1, sau đó cháy lan khắp quán. Những người có mặt vội vàng chạy ra ngoài đồng thời thông báo với cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ cháy khiến 1 nữ nhân viên tử vong.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát PCCC số 8 đã điều động xe cứu hỏa, lực lượng đến chữa cháy, cứu nạn. Mặc dù ngọn lửa bùng phát dữ dội nhưng cảnh sát đã khống chế thành công. Lúc này, lửa gần như đã thiêu rụi toàn bộ tầng 1 của quán.

Sau khi kiểm tra căn nhà, lực lượng chức năng phát hiện 1 nữ nhân viên bị mắc kẹt và tử vong ở tầng 2 của quán lẩu này. Được biết, nữ nhân viên này quê ở Hà Nam, làm việc tại quán lẩu này được một thời gian. Danh tính của nạn nhân đang được làm rõ.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Hà Khê

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

  Từ khóa: Nữ nhân viên , quán ăn , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok