Giới trẻ

Xôn xao tiểu tam xinh đẹp phải lòng ông chú, bị chị vợ bắt tại trận và nói một câu khiến ai nấy sốc nặng

Người vợ tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động xen vào gia đình người khác của cô gái liên tục chửi mắng cô gái. “Mày chỉ là một trong số bao nhiêu người con gái khác của chồng tao thôi”, người vợ bức xúc nói.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đánh ghen với một cô gái trẻ. Trong đoạn clip, người phụ nữ cho rằng, cô gái đã xen vào hạnh phúc gia đình mình, thậm chí còn thách thức chính thất.

“Mày biết tao là vợ anh H. chưa?, ngày mùng 2/2/2022, tao nhắn tin cho mày rằng làm gì thì né chồng chị ra mày lại tưởng mày hay à, mai tao sẽ cho người xuống tận nhà bố mẹ mày.

Mày gọi anh H. ra đây bảo vệ mày, anh H. chồng tao bây giờ về nhà ngủ rồi. Tao bảo mày chồng tao thì mày tránh ra, con tao nó còn chưa được một tuổi, mày đi giựt bố của nó à?”, người phụ nữ bực tức nói.

“Mày cũng xinh xắn cơ mà, có phải mày xấu xí đâu, lấy đâu chẳng được chồng. Con tao nó bé tí như thế mày đi giựt bố của nó à, tao đã bảo mày đấy là chồng tao đấy mày tránh ra, tao đã nhắn tin tử tế cho mày mày lại còn thách thức tao.

Người phụ nữ liên tục nói cô gái nhưng cô gái chỉ im lặng không nói được lời nào. (Ảnh chụp màn hình).


Anh H. hôm nọ còn đi ngủ với gái khác, mày tưởng một mình mày ngon ăn mà giữ được chồng tao á. Mày chỉ là một trong số bao nhiêu người con gái khác của chồng tao thôi”, người phụ nữ nói khiến nhiều người bất ngờ.

Xung quanh người phụ nữ có vài người đàn ông nhưng không ai động chạm gì vào cô gái trẻ.

Trong đoạn clip, người phụ nữ nhiều lần không kìm nén được cảm xúc mà vung tay tát vào mặt cô tiểu tam. Trong khi đó, cô gái không nói được lời nào chỉ im lặng, cầm điện thoại gọi người đến hỗ trợ.

Ngay sau khi được chia sẻ đoạn clip đã gây xôn xao dư luận, đa số mọi người đều lên án hành động xen vào hạnh phúc gia đình người khác của cô gái.

Nhiều người cho rằng, chị vợ nên giữ bình tĩnh hơn nữa, tránh đụng tay chân để không vướng phải pháp luật và nên nói chuyện, giải quyết với chồng là điều cần thiết.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok