Giới trẻ

Xôn xao chiếc xe cưới có nhiều hoa nhất Việt Nam

Để tạo bất ngờ cho cô dâu, một chàng trai xứ Nghệ đã kết hoa khắp chiếc xe và tự tay mình lái xe đi đón dâu.

"Xe hoa" lạ ở Nghệ An khiến người đi đường không khỏi kinh ngạc

Chỉ mới hơn 12 tiếng đồng hồ, những bức ảnh và video về chiếc xe cưới phủ đầy hoa khi đi rước dâu đã đón nhận hàng trăm lượt chia sẻ, hàng nghìn bình luận và hàng chục nghìn lượt like.

Chiếc xe gây ấn tượng bằng sự kết hợp của hoa hồng, hoa ly và hoa lan. Cộng đồng mạng cho rằng, chiếc xe cưới này có nhiều hoa nhất Việt Nam và đúng nghĩa là xe hoa.

Liên lạc với chú rể Nguyễn Hoàng Trung (SN 1989, trú khối 12 thị trấn Thanh Chương, Nghệ An) thì được biết: “Trưa 25.10, đoàn xe rước dâu của tôi đi sang nhà cô dâu Lê Việt Hồng (1991) tại khối 9. Do muốn gây bất ngờ cho người vợ của mình nên tôi đã trang trí xe hoa theo kiểu đặc biệt, theo sở thích cá nhân của vợ. Không ngờ, bạn bè tôi đưa ảnh, video lên mạng…, tốc độ chia sẻ nhanh đến chóng mặt như vậy, thật là hạnh phúc”.

Cũng theo anh Trung, đến tối 25.10, cả 2 vợ chồng mới biết mình được nổi tiếng trên mạng xã hội. Hàng nghìn lượt bình luận cầu chúc cho vợ chồng anh Trung như: “Chúc cho 2 vợ chồng trẻ mãi mãi bên nhau”, “Hạnh phúc đến mai sau em nhé”, “Giới trẻ bây giờ thật lãng mạn”….“Chúc 2 cháu 100 năm hạnh phúc…”



Cô dâu Lê Việt Hồng xúc động tâm sự: “Dù thế nào đi nữa, đó cũng là món quà tuyệt vời của chồng dành tặng cho tôi”.

Được biết, đôi vợ chồng trẻ này ở gần nhà nhau, đã yêu được 7 năm, đến nay mới tổ chức kết hôn. Hiện hai vợ chồng đang làm nghề kinh doanh tự do cuộc sống cũng khá giả và rất hay làm từ thiện.

Anh Hoàng Tiến bạn của chú rể cho biết: “Mình nghĩ rằng đám cưới là hạnh phúc vì vậy đã chúc phúc cho đôi bạn trẻ”.

Trước đó, tại Nghệ An nhiều đám cưới độc và lạ đã diễn ra như rước dâu bằng xe bò, xe cẩu, xe đạp đôi, máy cày…

Video: Màn rước dâu của chiếc xe hoa có nhiều hoa nhất Việt Nam



n

Tác giả bài viết: DOANH NHÂN

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok