Giới trẻ

Xôn xao bài viết xuất hiện trên trang cá nhân vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng, nghi vấn tình cảm vợ chồng rạn nứt

Rạng sáng ngày 6/6, trên trang cá nhân Facebook của Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ xuất hiện dòng trạng thái thu hút sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo người hâm mộ với hàng ngàn bình luận.

"Mẹ xin lỗi vì không thể mang đến cho các con một cuộc sống trọn vẹn. Trong suốt 4 năm qua, mẹ đã chịu đựng đủ rồi. Từ bây giờ, hãy để 3 mẹ con của chúng ta yêu thương và chăm sóc lẫn nhau cho đến cuối đời. Loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng", trích dẫn dòng trạng thái khiến cư dân mạng xôn xao.

Có thể do trung vệ Bùi Tiến Dũng đang tập trung cùng CLB Viettel chuẩn bị cho trận đấu làm khách trước Khánh Hoà trong vòng 11 V-League 2023 (diễn ra lúc 17h ngày 6/6) nên anh hiện chưa chính thức lên tiếng về sự việc được đề cập trên.

Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, nhiều khán giả lo lắng cho nam trung vệ bởi chuyện gia đình có thể ảnh hưởng đến tâm lý của Bùi Tiến Dũng ở trận đấu vào chiều nay.

Dòng trạng thái của vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng khiến dân mạng xôn xao.



Ở một diễn biến liên quan, trên trang cá nhân, em vợ Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ tài khoản Facebook của chị gái kèm dòng chú thích: "Facebook chị gái em bị hack, mọi người đừng ai để bị lừa ạ".

Được biết, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh quen nhau từ năm 2018 qua lời giới thiệu của một người bạn. Khánh Linh từng chia sẻ hai người gặp nhau lần đầu tiên trong bệnh viện: "Anh Dũng có biết tôi qua sự giới thiệu của một người quen. Tuy nhiên, lúc đó chúng tôi chưa hề nói chuyện với nhau và tôi cũng không biết anh ấy. Đợt đó, tôi ốm phải nằm viện, anh Dũng chủ động nhắn tin rồi tới thăm tôi. Kể ra thì chắc ai cũng thấy lạ và hài hước nhưng đúng là vợ chồng tôi quen nhau trong bệnh viện".

Sau khi gặp nhau lần đầu, Tiến Dũng và Khánh Linh thường xuyên trò chuyện và hẹn nhau đi chơi. Đến đầu năm 2021, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã được tổ chức đám cưới. Hiện tại, cặp đôi đã có hai con.

Sự việc xung quanh dòng trạng thái đầy ẩn ý của vợ Bùi Tiến Dũng vẫn đang là đề tài được dư luận tranh luận, hy vọng rằng các bên liên quan sẽ nhanh chóng lên tiếng để làm rõ tình hình.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và vợ.



Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok