Video

Xô xát, cô gái "nổi điên" lái ô tô tông gục người yêu cũ

Sau khi xảy ra xô xát, Rebecca Thomas, 37 tuổi, đã lái xe tông vào bạn trai cũ David Robinson, 45 tuổi, khi anh ta bỏ đi.

Trong clip được camera giám sát ghi lại, Robinson đang bỏ đi thì Thomas lái ô tô đi theo phía sau rồi tông trúng người yêu cũ từ phía sau.

Cú tông mạnh khiến, Robinson văng lên nắp capo rồi rơi xuống đường ở ngoài Câu lạc bộ bóng bầu dục Birchgrove tại Swansea, Nam Wales.

Công tố viên Brian Simpson cho biết: "Robinson nằm ở đấy khoảng 4 phút rưỡi trước khi những người qua đường đến giúp anh ấy. Sau đó, anh ta đến nhà bạn gái mới và sau đó đến bệnh viện". Toàn án cho biết, cặp đôi đã chia tay 4 tháng trước khi tranh cãi nổ ra. Cả hai đều say rượu vào thời điểm xảy ra sự việc.

"Ông Robinson nhớ lại khi ngồi ở ghế lái chiếc xe của bị cáo, cô ấy đã tóm lấy ông, đấm và giật dây chuyền", Simpson nói.

Nạn nhân, ông Robinson bị đau ở cổ, cánh tay, mắt thâm đen và bầm tím nhưng đã được xuất viện và không có vết thương nghiêm trọng nào.

Thomas sau đó đã thừa nhận hành hung, tấn công gây thương tích và lái xe nguy hiểm. Cô đã bị kết án sáu tháng tù treo trong hai năm và yêu cầu hoạt động phục hồi chức năng trong 30 giờ.

Cô bị cấm lái xe trong 12 tháng và phải vượt qua bài kiểm tra lái xe kéo dài.

Tác giả: Hải Vân (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok