Xe

Xe đô thị cỡ nhỏ Peugeot 108 lộ diện, giá chỉ 281 triệu đồng

Peugeot 108 thế hệ mới ra đời nhằm thay thế “người tiền nhiệm” 107. Ngoài việc nâng cấp diện mạo mới cho xe, hãng cũng mang tới hai màu sắc mới là Green Fizz và Calvi Blue.

Ngoài mẫu xe cỡ nhỏ 208 supermini, thương hiệu xe Pháp Peugeot từng được biết đến một mẫu xe khác là 107. Về cơ bản, thiết kế của mẫu xe này khá giống với chiếc Citroen C1 hay Toyota Aygo. Mẫu xe này xuất hiện trước công chúng cách đây 4 năm, được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show.

Mới đây, nhà sản xuất vừa giới thiệu chiếc Peugeot 108 thế hệ mới dành cho thị trường Anh, kèm mức giá bán 9.225 bảng Anh (khoảng 281 triệu đồng). Ngoài việc nâng cấp diện mạo mới cho xe, hãng cũng mang tới hai màu sắc mới là Green Fizz và Calvi Blue.

Về thiết kế, phần đầu phía trước của xe chia làm hai tầng riêng biệt với các khe hút gió lớn, cùng logo đính chính giữa, cụm đèn pha dạng halogen, nắp ca-pô là những đường gân dập nổi, gương chiếu hậu phủ nước sơn đen bóng. Cụm đèn sương mù dạng gương cầu nhỏ nằm trên cản trước đối xứng hai bên, bao bởi viền màu bạc.

Trong khi ở phía sau, phần đuôi xe với cụm đèn hậu dạng to bản chia tầng, tích hợp đèn báo rẽ bên trong, nắp ca-pô có thêm phần tay nắm màu bạc nằm dưới logo hình con hổ đặc trưng.

Ở bên trong, khu vực bảng điều khiển có một màn hình thông tin giải trí kích thước 7 inch, tích hợp Android Auto, Apple CarPlay và Mirror Screen. Gói trang bị an toàn trên xe với hệ thống cảnh báo phanh, camera màu đảo chiều, gương chiếu hậu ngoài gập điện, tự sấy khô. Mẫu xe mới cũng có thêm hệ thống chìa khóa thông minh Open & Go của Peugeot.

Cung cấp sức mạnh cho xe đến từ khối động cơ 1.0 lít đã được nhà sản xuất cải thiện và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 6.2. Động cơ này sản xuất ra công suất 72 PS và mô-men xoắn cực đại 53 kW, kết hợp với hộp số tay 5 cấp hoặc tự động năm cấp độ.

Tác giả: Phúc Đạt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Peugeot 108 , xe đô thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok