Thể thao

Xác định các cặp đấu vòng 1/8 EURO 2020

Sau khi bảng "tử thần" khép lại, vòng 1/8 EURO 2020 cũng đã chính thức xác định được 16 đội tuyển xuất sắc nhất góp mặt.

Lượt đấu cuối bảng F “tử thần” đã diễn ra theo kịch bản nghẹt thở với hai cặp đấu Đức gặp Hungaray và Bồ Đào Nha gặp Pháp.

Cả hai cặp đấu đầu ở kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cả ba ông lớn là Pháp, Đức và Bồ Đào Nha đều giành vé đi tiếp. Trong đó, nhà đương kim vô địch Bồ Đào Nha thêm một lần nữa xếp thứ ba khi vòng bảng khép lại.

Đức và Anh sẽ đối đấu tại vòng loại trực tiếp



Việc cả ba "ông lớn" của bảng F là Pháp, Đức và Bồ Đào Nha đều giành quyền đi tiếp khiến cho vòng 16 đội sẽ trở nên vô cùng căng thẳng.

Cụ thể, với việc giành vé vớt, đương kim vô địch Bồ Đào Nha sẽ phải chạm trán với đội tuyển số 1 thế giới Bỉ, để tạo nên trận "đại chiến" trong mơ.

Đáng chú ý, nhánh đấu của hai đội tuyển này còn có sự góp mặt của nhiều đội bóng được đánh giá cao khác là Italy, Pháp và Tây Ban Nha.

Tại vòng 1/8, Italy sẽ đối đầu Áo. Nếu thắng, đội bóng áo Thiên thanh sẽ đối đầu với Bồ Đào Nha hoặc Bỉ ở vòng tứ kết.

Hai trận còn lại của nhánh này, Pháp sẽ chỉ phải gặp Thụy Sĩ ở vòng 1/8 trong khi Tây Ban Nha đối đầu Croatia.

Các cặp đấu tại vòng 1/8 EURO 2020. Ảnh: Zing

Theo lịch thi đấu, cặp đấu đầu tiên của vòng knock-out EURO 2020 bắt đầu từ 23h ngày 26/6 (giờ Hà Nội), với trận mở màn là cặp Xứ Wales vs Đan Mạch.

Các cặp đấu kế tiếp gồm Italy vs Áo, Hà Lan vs CH Czech, Bỉ vs Bồ Đào Nha, Croatia vs Tây Ban Nha, Pháp vs Thụy Sỹ, Anh vs Đức và cặp đấu cuối cùng của vòng 1/8 giữa Thụy Điển và Ukraine diễn ra lúc 2h ngày 30/6.

Tác giả: Pv

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: vòng 1/8 EURO , euro

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok