Trong tỉnh

Xã Thanh Sơn đón nhận đạt chuẩn xây dựng nông thôn mới

Ngày 26-4-2018, toàn thể cán bộ UBND xã Thanh Sơn (huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) cùng nhân dân địa phương tưng bừng tổ chức đón nhận đạt chuẩn xây dựng nông thôn mới…

Sau nhiều nỗ lực vượt khó của một xã trung du miền núi, người dân xã Thanh Sơn đã vui mừng đón nhận quyết định số 5155/QĐ-UBND ngày 29-12-2017 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa công nhận đơn vị đạt chuẩn trong công tác xây dựng nông thôn mới.

Xây dựng nông thôn mới đang trở thành một nếp sống trong mỗi khu dân cư ở Xứ Thanh.

Trước đó, vào ngày 24-4- 2017, tại xã Anh Sơn (huyện Tĩnh Gia) người dân cùng cán bộ địa phương cũng đã long trọng tổ chức lễ đón nhận danh hiệu đạt chuẩn danh hiệu này.

Đạt chuẩn trong công tác xây dựng nông thôn mới đang trở thành phong trào thi đua của nhiều đơn vị địa phương của tỉnh Thanh Hóa.

Trong không khí vui mừng này, ông Nguyễn Duy Loan, Chủ tịch UBND xã Thanh Sơn chia sẻ: Đây không chỉ là danh hiệu đáng tự hào của toàn thể cán bộ và nhân dân xã nhà, không chỉ nói lên sự phát triển của địa phương trong thời gian qua, mà còn là sự đoàn kết của toàn thể cán bộ và nhân dân xã Thanh Sơn. Đây là kết quả của cả một quá trình nỗ lực vì một đơn vị văn minh, văn hóa, tạo bước ngoặt của địa phương trong lộ trình xây dựng và phát triển nông thôn một cách toàn diện…

Cán bộ và nhân dân xã Thanh Sơn tưng bừng đón nhận đạt chuẩn nông thôn mới.

"Trong thời gian tới, lãnh đạo và nhân dân địa phương sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để giữ vững và phát huy một cách có hiệu quả danh hiệu này...!" ông Loan cho biết thêm.

Tác giả: Gia Ân

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok