Trong tỉnh

Vụ xe tải tông 3 người đi bộ ở Thanh Hóa: Tài xế khai do buồn ngủ

Chiều 5/3, Báo Giao thông dẫn nguồn tin từ Công an huyện Quảng Xương (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế Lê Văn Giáp (50 tuổi, ngụ ở xã Yên Lạc, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra, làm rõ liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong và 1 người bị thương.

Bước đầu, tại cơ quan công an, tài xế Lê Văn Giáp khai nhận, trong quá trình chở hàng từ huyện Như Thanh xuống huyện Quảng Xương để giao hàng cho các cơ sở thu mua, khi đến đường tỉnh TL 511 thuộc địa phận thôn Mậu Tây, xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương thì buồn ngủ nên đã tông vào ba người đàn ông đang đi bộ cùng chiều.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ xe tải tông 3 người đi bộ ở Thanh Hóa. Ảnh: Báo Giao thông

Như đã đưa tin, vào khoảng 5h cùng ngày, trên tỉnh lộ 511 qua địa phận xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Vào thời điểm trên, 3 người đàn ông gồm: T.V.M (52 tuổi), T.V.T (52 tuổi) và B.V.T (48 tuổi) cùng trú ở xã Quảng Lưu đang đi bộ trên đường thì bất ngờ bị xe tải mang BKS 36C-298.96 tông vào phía sau.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến ông T.V.M và ông T.V.T tử vong tại chỗ, còn ông B.V.T bị thương được đưa đi cấp cứu. Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, các nạn nhân đang đi bộ tập thể dục buổi sáng.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: tài xế , thanh hóa , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok