Thể thao

Vũ Văn Thanh và Phan Văn Đức trở lại đấu tuyển Trung Quốc

HLV Park Hang Seo đã có thể đón trở lại Phan Văn Đức và Vũ Văn Thanh cho cuộc chạm trán với đội tuyển Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022.

Vũ Văn Thanh trở lại sau chấn thương.

HLV Park Hang Seo phải chứng kiến một loạt học trò đối diện với chấn thương trước cuộc chạm trán với Trung Quốc tại Vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, đến đêm ngày 4/10, hàng loạt cầu thủ quan trọng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại.

Vũ Văn Thanh được cho là gặp bị đau trong buổi tập ngày 2/10 nhưng đến hiện tại, cầu thủ này đã sẵn sàng 100% cho trận đấu với Trung Quốc.

Bên cạnh đó, Phan Văn Đức không thể tập cùng các đồng đội trong buổi tập hồi cuối tuần. Anh bị căng cơ và đối mặt với nguy cơ ngồi ngoài trong trận đấu với Trung Quốc.

Thế nhưng có vẻ như mọi chuyện đã ổn. Các thông tin cho thấy Phan Văn Đức đã hết bị đau và anh có thể trở lại đội hình của đội tuyển Việt Nam.

Trong 5 trận đấu vừa qua, Văn Đức đều thi đấu không thật sự tốt dù liên tục được ông Park bố trí ở đội hình xuất phát.

Như vậy, HLV Park Hang Seo đã có thể tạm thời yên tâm về lực lượng của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu quan trọng với đội tuyển Trung Quốc. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 8/10 trên sân vận động trung lập tại UAE.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: nongnghiep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok