Xã hội

Vụ truy đuổi xe “điên” trên phố Hà Nội: Phát hiện ma túy, côn 3 khúc

Liên quan đến vụ truy đuổi xe "điên" trên đường phố Hà Nội như phim hành động, kiểm tra chiếc xe Tuấn điều khiển, cảnh sát phát hiện 2 gói nilon chứa ma túy và một côn 3 khúc.

Ngày 2/8, Đội Cảnh sát giao thông số 3 (Phòng PC67 - Công an TP Hà Nội) đã bàn giao đối tượng Giáp Văn Tuấn (SN 1986, trú tại xã Phi Mô, Lạng Giang, Bắc Giang) cho Công an phường Phương Mai (quận Đống Đa, Hà Nội) để làm rõ hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Nhiều người dân bức xúc lao vào hành hung tài xế ô tô.

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, một vụ truy đuổi như phim hành động được người dân ghi hình, lan truyền trên các trang mạng xã hội. Một chiến sĩ CSGT và nhiều người dân đi xe máy đuổi theo một xe ô tô qua nhiều tuyến phố. Chiếc xế hộp bỏ chạy với tốc độ cao, va chạm với một số phương tiện khác.

Khi bị chặn dừng, tài xế ô tô bị nhiều người dân bức xúc lao vào hành hung. Lực lượng CSGT phải can ngăn, bảo vệ an toàn cho tài xế.

Theo báo cáo của Đội CSGT số 3, khoảng 10h45 ngày 2/8, tổ tuần tra của đơn vị làm nhiệm vụ trên đường Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội) phát hiện chiếc ô tô BKS 30Y-1297 vi phạm luật giao thông nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Không chấp hành, nam thanh niên điều khiển xe tăng ga bỏ chạy.

Tang vật phát hiện trên xe của Tuấn.

Bỏ chạy qua nhiều tuyến phố, tài xế ô tô phóng nhanh, vượt ẩu, va quệt với nhiều phương tiện giao thông khiến người đi đường bức xúc, hô hoán truy đuổi phía sau. Đến trước số nhà 16E9 phố Phương Mai, tổ tuần tra cùng người dân đã chặn được xế hộp.

Kiểm tra tại chỗ, tổ công tác phát hiện trong ô tô có 2 gói nilon chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá), một gậy kim loại 3 khúc.

Tài xế ô tô được xác định là Giáp Văn Tuấn. Bước đầu, Tuấn khai, bản thân có 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: Tiến Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok