Giải trí

Vũ Thu Phương: Có nhiều cách để kiếm tiền

Ngày 19/12, tại TP.HCM đã diễn ra họp báo Lễ công bố hoa hậu hoàn cầu 2023 tại Việt Nam (Miss Global 2023). Đồng thời, tại cuộc thi này siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng góp mặt với vai trò cố vấn cuộc thi.

Tuy nhiên khi được hỏi trước vấn đề những người đẹp hiện nay mượn danh hiệu để đổi đời và kiếm tiền không chính thống, Vũ Thu Phương đã thẳng thắn đáp trả rất nghiêm khắc.

Vũ Thu Phương cũng góp mặt với vai trò cố vấn cuộc thi.

"Phương hứa sẽ tìm kiếm thật kỹ. Thực sự mà nói trong quá trình đồng hành, Phương thực sự mong muốn có hệ sinh thái mới, một nhóm mới thực sự rất mạnh mẽ về nội lực và họ sẽ có một ý chí vươn lên để không dễ dàng trao đổi với những giá trị thấp kém không phù hợp với giá trị của họ", cô chia sẻ.

Vũ Thu Phương cũng cho biết cô tham gia cuộc thi này với suy nghĩ muốn đồng hành và hỗ trợ các thí sinh, đồng thời truyền tải những giá trị tích cực, ý nghĩa.

Vũ Thu Phương thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình.

Đồng thời, Vũ Thu Phương nhấn mạnh không thiếu cách để kiếm tiền và đặc biệt, chúng ta cần phải tạo ra giá trị cho cuộc sống chứ không phải chỉ tìm một cơ hội để đổi đời. Nếu như đổi đời mà không có sự cố gắng thì sẽ không thể lâu bền, thậm chí, sự nghiệp sẽ ngày càng xuống dốc.

Ngoài ra, nữ siêu mẫu muốn truyền thông điệp đến các bạn trẻ cần phải đứng dậy bằng đôi bàn tay, đôi bàn chân và khối óc. Và cần thay đổi suy nghĩ: sắc đẹp nó không chỉ là sắc đẹp bên ngoài, mà còn làm phẩm chất và tâm hồn bên trong.

Được biết, siêu mẫu Vũ Thu Phương vừa chính thức được BTC cuộc thi Hoa Hậu Toàn Cầu - Miss Global 2023 công bố là cố vấn chuyên môn của cuộc thi hoa hậu quốc tế sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 6 năm sau.

Với vai trò của mình, Vũ Thu Phương sẽ đảm nhiệm việc phối hợp cùng BTC để tìm kiếm, lựa chọn đại diện chủ nhà và tích cực góp phần cùng BTC và giám khảo của cuộc thi Miss Global 2023 tìm ra tân hoa hậu xứng đáng nhất.

Vũ Thu Phương gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp sau nhiều năm làm nghề.

Cựu siêu mẫu tâm sự, khi còn bé cô không nghĩ mình đẹp. Cô cũng không nghĩ mình có đủ khả năng để đóng góp cho xã hội nhưng khi được thừa nhận về nhan sắc, những giá trị bản thân được lan toả thì cô có những thay đổi trong suy nghĩ.

Chính vì vậy, Vũ Thu Phương quyết định lựa chọn Miss Global để đồng hành trong năm 2023 vì cô thấy đây là một cuộc thi có rất nhiều tổ chức nhân văn và ý nghĩa của thế giới cùng tổ chức thực hiện.

Đồng thời, chia sẻ với truyền thông, cô cho biết mình đến với cuộc thi nói riêng và trở lại showbiz nói chung với mục đích là được đóng góp và chia sẻ.

Dự đoán 2023 sẽ là một năm thực sự bùng nổ của Vũ Thu Phương khi những dự án mà cô theo đuổi được công bố. Bên cạnh vai trò mentor của cuộc thi The Face đã được chia sẻ và đang trong quá trình ghi hình, sự góp mặt của Vũ Thu Phương tại Miss Global 2023 cũng sẽ đầy bất ngờ và vươn tầm quốc tế khi cuộc thi này dự kiến công chiếu trên hơn 100 quốc gia có thí sinh tham dự.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok