Pháp luật

Vụ thi thể lìa đầu ở quận 7: Người dân gần đó nói gì?

Theo lời kể của nhiều người dân có mặt tại hiện trường, nạn nhân đã có cự cãi, lời qua tiếng lại với nghi phạm trước khi án mạng xảy ra.

Tối 26/9, Công An quận 7 phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công An TP.HCM điều tra vụ án mạng kinh hoàng khiến người đàn ông lìa đầu.

Khoảng 15 giờ, nhiều người dân đã kinh hoàng phát hiện thi thể lìa đầu tại con hẻm 645 đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7. Nạn nhân tử vong là nam giới, khoảng 35 tuổi.

Theo Tri thức trực tuyến, thời điểm cảnh sát có mặt chiều 26/9, nghi phạm cố thủ trong nhà gần một giờ mới bị bắt đi. Nghi phạm không phải người địa phương mà thuê nhà ở trong hẻm khoảng 2 năm nay.

Cũng theo lời kể của nhiều người dân có mặt tại hiện trường, nạn nhân đã có cự cãi, lời qua tiếng lại với nghi phạm trước khi án mạng xảy ra

Nguồn tin báo Tiền phong cho rằng, nạn nhân là người đàn ông 45 tuổi, bán tạp hóa gần hiện trường. "Nguyên nhân có thể do mâu thuẫn trong lúc đá gà nên nạn nhân bị hai người đàn ông khác tấn công, dùng hung khí chém", người này nói.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: quận 7 , án mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok