Pháp luật

Vụ nổ súng 2 người chết ở Nghệ An: Xác định danh tính nghi phạm đang cố thủ

Đại tá Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An có mặt tại hiện trường chỉ đạo các lực lượng vây bắt nghi phạm cố thủ.

Liên quan đến vụ việc 2 người đàn ông tử vong nghi bị bắn trước cổng nhà sáng nay, chủ nhân ngôi nhà được xác định là ông Cao Tỷ Phú (SN 1962, trú tại xã Nghi Kim, TP Vinh). Hiện, chủ nhà này vẫn đang cố thủ trong nhà.

Hàng trăm người dân theo dõi vụ việc

Theo người dân địa phương, trước khi sự việc xảy ra ít phút, có nhóm người đi trên chiếc xe ô tô đến nhà ông Phú để hỏi chuyện thì bất ngờ người này ở trong nhà chĩa súng ra. Sau loạt đạn, 2 người đàn ông tử vong. Một số người khác chạy thoát thân.

Xe chở thi thể rời khỏi hiện trường

Đến 12h cùng ngày, 2 thi thể đàn ông đã được đưa đi đến Trung tâm Pháp y tỉnh Nghệ An để khám nghiệm. Bên ngoài ngôi nhà xảy ra vụ việc, hàng trăm cảnh sát vẫn đang phong toả, bao vây. Chó nghiệp vụ cũng đang được đưa tới hiện trường.

Đại tá Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo các lực lượng vây bắt nghi phạm cố thủ.

Phía ngoài hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kỳ liên tục kéo đến dõi theo vụ việc.

Ngôi nhà đối tượng đang cố thủ

Như tin đã đưa trước đó, vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 30/4, tại xóm 7, xã Nghi Kim, TP Vinh khiến 2 người tử vong trước cổng nhà của gia đình ông Phú.

2 người tử vong trước cổng nhà

Tác giả: Văn Bình

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok