Xã hội

Vụ nam sinh ĐH Giao thông vận tải bị bắn tử vong: Triệu tập 1 đối tượng liên quan

Sau khi vụ việc nam sinh ĐH Giao thông vận tải trúng đạn tử vong, cơ quan công an đã triệu tập người đàn ông liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc.

Nam sinh Đ.A. trúng đạn lạc tử vong

Liên quan đến vụ nam sinh Đại học Giao thông vận tải (GTVT) tử vong, ngày 3/11, Thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an, cho biết, Công an TP Hà Nội đã báo cáo vụ việc đến Bộ Công an.

Theo ông Tô Ân Xô, ngày 30/10, 1 người đàn ông đã đặt mua 1 khẩu súng tự chế trên mạng xã hội rồi mang ra quán nước khoe với bạn bè. Quá trình này, người đàn ông và nhóm bạn tưởng rằng súng đã hết đạn thì bất ngờ súng nổ về hướng bên đường đối diện quán nước.

Viên đạn bắn ra cách đó khoảng 25 - 30 mét, trúng anh Đ.A (SN 1999, quê Quảng Ninh, là sinh viên năm 4 trường Đại học GTVT) khiến nạn nhân trọng thương, gục tại chỗ.

"Người đàn ông và nhóm bạn đã lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện gần đó nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu", ông Tô Ân Xô thông tin.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã triệu tập người đàn ông liên quan để điều tra, làm rõ vụ chết người.

Trước đó, vụ việc xảy ra khoảng 22h13 ngày 30/10/2020, tại số nhà 26 ngõ 26 đường Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa. Khi đó, nam sinh viên Đ.A (sinh viên năm 4 Đại học GTVT) đang đứng chờ người nhà ở ngoài cửa thì bị 1 viên đạn bắn vào mạn sườn bên phải.

"Đ.A ngã xuống và chỉ kịp kêu 1 tiếng "á", người trong nhà chạy ra và đỡ Đ.A dậy thì máu mũi và máu mồm của Đ.A cứ trào ra, lúc đó Đ.A chẳng kịp nói gì, rồi rơi vào trạng thái bất tỉnh. Tất cả sự việc đều được camera ghi lại", người thân nạn nhân cho biết.

Cũng theo người này, vết thương của Đ.A rất nặng, khi vào đến viện bác sĩ nói mạch đã ngừng đập. Qua quá trình khám nghiệm tử thi kết luận rằng vết đạn bắn từ sườn phải xuyên vào tim gây tử vong.

"Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND phường Ô Chợ Dừa đã nắm được thông tin. Công an phường cũng đã phối hợp bảo vệ hiện trường; báo cáo Công an quận Đống Đa và Công an TP Hà Nội để tiến hành khám nghiệm. Hiện vụ việc vẫn đang được Công an quận và thành phố điều tra làm rõ", vị lãnh đạo UBND phường cho biết thêm.

PGS.TS Nguyễn Ngọc Long, Hiệu trưởng trường Đại học Giao thông vận tải, cho biết, trước vụ việc trên, phía nhà trường vẫn đang chờ thông tin từ cơ quan công an. Sau khi nắm được thông tin ban đầu về sự việc, nhà trường đã cử cán bộ về thăm hỏi, chia buồn với gia đình sinh viên Đ.A.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok