Thế giới

Vụ án lạ lùng, bắt kẻ...“trộm cột đèn giao thông”

Cảnh sát Hà Lan vừa bắt giữ một nghi phạm chở 2 cột đèn giao thông trên nóc xe, một vụ việc bị nghi là “vụ trộm lạ lùng”.

Theo thông tin được RT đăng ngày 4-8, người đàn ông nói trên, danh tính chưa được công bố, vi phạm một loạt quy định giao thông khi bị cảnh sát bắt giữ, bao gồm lái xe trong tình trạng say xỉn, không có bảo hiểm và sử dụng bằng lái xe không hợp lệ.

Cảnh sát còn nghi ngờ ông ta đổ xăng mà không trả tiền. Theo RT, người đàn ông này dường như không hề lo lắng rằng ông ta sẽ bị nghi ngờ vì chở 2 cột đèn giao thông lộ liễu trên đường phố.

Bức ảnh được cảnh sát TP Lelystad chia sẻ trên Facebook. Ảnh: Cảnh sát TP Lelystad

Vụ việc lạ lùng nói trên xảy ra tại TP Lelystad, trung tâm Hà Lan. Cảnh sát TP Lelystad chia sẻ bức ảnh trên mạng xã hội Facebook, đồng thời xác nhận rằng họ đang điều tra nguồn gốc của 2 cột đèn giao thông. Theo cảnh sát, nhiều khả năng cột đèn đã bị trộm từ TP Almere lân cận.

"Các phiên tòa xét xử sẽ yêu cầu án phạt cao nhất có thể cho tội danh lái xe sau khi sử dụng rượu bia vì bị cáo không hợp tác trong quá trình điều tra" – cảnh sát TP Lelystad trong một tuyên bố cho biết.

Tác giả: Cao Lực (Theo RT)

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: cột điện , trộm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok